Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bạn gái tin đồn của Cường Đôla: Từ cô gái lu mờ đến "mỹ nữ vạn người mê"
Những ngày qua, tin đồn Cường Đôla bí mật hẹn hò người mẫu Hạ Vi rộ lên khiến dư luận không khỏi xôn xao và tò mò. Nhiều bằng chứng hẹn hò bị phơi bày, trong khi đại gia phố núi chọn cách im lặng, còn Hạ Vi lại khéo léo từ chối trả lời. Chính điều này càng khiến cư dân mạng thắc mắc không hiểu cô gái được cho là đã khiến Cường Đôla "yêu thêm lần nữa" sau tan vỡ với Hồ Ngọc Hà là ai? 
 
Hạ Vi - Cường Đôla
Cùng chụp ảnh trong xe có ghế đỏ, Cường Đôla và Hạ Vi càng khiến dư luận nghi ngờ. 
 

Phạm Hạ Vi (sinh năm 1993 tại Hải Phòng) là người mẫu ảnh nổi tiếng nhờ vẻ ngoài "sang chảnh", cuốn hút và không đụng hàng. Đi ngược với xu hướng dễ thương, ngoan hiền trong giới hotgirl Việt, Hạ Vi chọn cho mình phong cách già dặn, trưởng thành. Với thần thái khiến người xem ảnh khó rời mắt, cô là mẫu nữ duy nhất hiện nay được dư luận ưu ái tặng cho cái tên "mỹ nữ vạn người mê". Số lượng người theo dõi cô trên Facebook hiện nay đã lên tới hơn 80.000.


Hạ Vi
Hạ Vi tự biết mình già hơn tuổi nhưng vẫn không muốn trẻ hóa bản thân.
 
Hạ Vi từng theo học tại trường đại học sân khấu điện ảnh TP.HCM. Sau khi thắng giải Hoa học trò Icon phong cách 2010 Người đẹp tài năng - Hoa hậu Tạp chí Thế giới Phụ Nữ, Hạ Vi không lấn sân vào Vbiz mà lại lựa chọn con đường đầy "chông gai" là sang Singapore du học. Ngày trở về, danh tiếng Hạ Vi đã bị lu mờ bởi nhiều thế hệ hotgirl mới. 
 
Hạ Vi gây dựng sự nghiệp người mẫu từ số 0 và không muốn nổi tiếng... theo lối mòn. Cô định hình phong cách của mình ngay từ đầu với hai trường phái đối lập: lúc chững chạc - lạnh lùng, khi lại cá tính - "bốc đồng". Nhờ vậy, trong mắt các bạn trẻ 9x, Hạ Vi không chỉ là một mẫu ảnh, mà còn là một "fashion icon". Một điều khá thú vị khác là Hạ Vi từng được xem là "bản Việt hoàn hảo" của nhiều mỹ nhân Cbiz đình đám như Tôn Lệ, Phạm Băng Băng hay Dương Mịch. Chỉ như vậy thôi cũng đã đủ thấy sự đón nhận mà khán giả dành cho cô đến mức nào.
 
Hạ Vi

Hạ Vi
Hai bản sắc đối lập của Hạ Vi - trưởng thành và cá tính.
 
Về tính cách, Hạ Vi thẳng tính và hài hước đúng với số tuổi 22, song ở cô vẫn có chút tự tin của mẫu nữ hiểu nghề và hiểu bản thân muốn gì. Cô có sở thích dễ bắt gặp ở những cô gái trẻ - đọc và sưu tầm những câu nói hay, đầy triết lý trên mạng và mượn chúng bày tỏ lòng mình. Ngoài ra, Hạ Vi vô cùng cởi mở và hay chia sẻ về bản thân trên trang cá nhân. Cô từng dí dỏm cho hay: "30 tuổi mới lấy chồng thật nha!" khi bị hỏi về mối quan hệ cá nhân. Thậm chí, trước khi bằng chứng hẹn hò Cường Đôla bị rò rỉ, Hạ Vi từng 5 lần 7 lượt khẳng định độc thân và "ế dài hạn".
 
Hạ Vi - Cường Đôla
Bức ảnh dấy lên nghi án hẹn hò của Cường Đôla và Hạ Vi.
 
Hạ Vi cũng tỏ ra là mẫu người khá thông minh và dám thẳng thắn đối diện với những thị phi của giới showbiz. Khi bị cho là đam mê vật chất, khác với các mẫu nữ thường né tránh hay phủ nhận, Hạ Vi thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình: "Có đam mê vật chất thì mới có cố gắng làm việc và phát triển sự nghiệp chứ. Tất cả mọi người, ai mà không đam mê vật chất, thích ăn ngon, mặc đẹp. Vi có đam mê vật chất, nhưng chỉ đam mê vật chất do chính mình làm ra chứ không muốn dựa dẫm vào bất cứ ai".
 
Bên cạnh đó, Hạ Vi không chỉ có vẻ ngoài lý tưởng, phong cách đúng gu khán giả 9x, mà còn có bản tính gần gũi và hòa đồng. Cộng thêm bản tính khiêm nhường sẵn có, cô "lọt vào mắt xanh" của nhiều nghệ sĩ và được mời tham gia không ít chương trình truyền hình. Song, hiện tại, Hạ Vi đang dồn hết sức mình cho dự án phim mới - Tấm Cám: Chuyện chưa kể do Ngô Thanh Vân đạo diễn. Cô cũng không ngại cho hay bản thân có sẵn dự tính, kế hoạch trong tương lai. Sự úp mở, không rõ ràng này khiến khán giả 9x lại càng mong chờ, hy vọng nhìn thấy Hạ Vi trong nhiều vai trò khác nữa. 
 
Khi rộ lên nghi án "hẹn hò" với chồng cũ của Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi được khá đông cộng đồng mạng ủng hộ. Nhiều ý kiến cho rằng, cô gái 9X hoàn toàn xứng đáng với Cường Đôla. Ngược lại, cũng có người chúc mừng vì Cường Đôla sau những đổ vỡ trong chuyện tình cảm với Hà Hồ, có thể anh đã tìm được bến đỗ mới thực sự lý tưởng.
 
Hạ Vi

Hạ Vi
 
Hạ Vi

Hạ Vi
 
Hạ Vi

Hạ Vi

Hạ Vi

Hạ Vi

Hạ Vi
Một số hình ảnh của Hạ Vi.

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.