Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bạn gái thiếu gia Phan Thành: 'Con gái ngoan, ngon và ngơ sẽ được cưng chiều như búp bê'

Lập luận sắc bén của bạn gái Phan Thành - hotgirl Trương Minh Xuân Thảo khiến nhiều người tâm phục khẩu phục.

Không chỉ được biết đến là beauty blogger đình đám, Trương Minh Xuân Thảo còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có mối tình với Phan Thành. Sau thời gian im lặng, mới đây Xuân Thảo bất ngờ gây chú ý khi có những triết lý sâu sắc về hạnh phúc.

Cụ thể, bạn gái thiếu gia đình đám Sài thành đã cho đăng tải bức ảnh chụp màn hình ghi lại cuộc trò chuyện với một fan lên story Instagram. Khi được P.P.A đặt câu hỏi: "Chị Primmy Trương có nghĩ con gái ngoan, ngon và ngơ thì sẽ dễ dàng có được hạnh phúc không ạ?", nữ beauty blogger đã có những lập luận vô cùng sắc bén.

Bạn gái thiếu gia Phan Thành: Con gái ngoan, ngon và ngơ sẽ được cưng chiều như búp bê-1
Cặp đôi công khai hẹn hò từ tháng 11/2017.

Theo đó, bạn gái Phan Thành ví von: "Nó cũng giống lúc em mua búp bê. Lúc đầu, em sẽ thấy nó đẹp và rất thích. Nhưng chơi được một thời gian, em lại thấy con khác đẹp hơn. Nhưng thường thì búp bê mình đặt đâu nó ngồi đó thôi chứ không có quyền và tiếng nói gì hết".

Bạn gái thiếu gia Phan Thành: Con gái ngoan, ngon và ngơ sẽ được cưng chiều như búp bê-2
Primmy trả lời câu hỏi của fan trên Instagram.

Câu trả lời của Xuân Thảo nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn. Phần đông mọi người bày tỏ đồng tình và khen ngợi cách trả lời khéo léo của cô nàng.

Không chỉ xinh đẹp, Xuân Thảo từ lâu đã được ngưỡng mộ bởi sự thông minh, luôn biết tự chủ trong công việc cũng như tình yêu. Hẹn hò với thiếu gia đình đám Sài thành nhưng cô luôn biết cách giữ cho mối quan hệ của mình bình yên, êm đẹp.

Bạn gái thiếu gia Phan Thành: Con gái ngoan, ngon và ngơ sẽ được cưng chiều như búp bê-3
Xuân Thảo được nhiều người ngưỡng mộ bởi cả tài lẫn sắc.

Trong một chia sẻ cách đây không lâu, Xuân Thảo còn bật mí bí quyết để có được mối quan hệ lâu dài. "Tôi không giận ai quá lâu, đặc biệt với những người mình yêu thương.

Mỗi lần tức giận, thay vì chú ý vào khuyết điểm và sai lầm của họ, tôi thường nhớ tới những điều tốt đẹp người đó từng làm cho mình. Tôi trân trọng điều đó hơn là việc nghĩ về những thứ đang khiến bản thân bị tổn thương.

Chỉ có làm như vậy mới giữ được mối quan hệ lâu dài, đặc biệt là bạn bè thân, bạn trai hoặc những mối quan hệ gần gũi. Đợi mọi chuyện lắng xuống mình sẽ nói cho người đó hiểu. Nhưng thường thì mình sẽ chẳng nói gì luôn khi bản thân người đó đã nhận ra sai lầm và rút kinh nghiệm".

Bạn gái thiếu gia Phan Thành: Con gái ngoan, ngon và ngơ sẽ được cưng chiều như búp bê-4
Phan Thành - Xuân Thảo chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào vào tháng 3 vừa qua.

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.