Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bạn gái Junsu (JYJ) bật khóc trên sân khấu vì bị trêu chọc

Bị người đồng nghiệp trêu đùa khi nhắc đến tên bạn trai Junsu trên sân khấu, thành viên EXID quay mặt lau nước mắt.

Hôm 14/1, lễ trao giải thưởng âm nhạc Seoul Music Awards lần thứ 25 diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc với sự dẫn dắt của 3 MC gồm danh hài Jun Hyun Moo, nữ ca sĩ Hani – thành viên nhóm nhạc EXID và cựu Hoa hậu kiêm diễn viên Honey Lee.

Bạn gái Junsu (JYJ) bật khóc trên sân khấu vì bị trêu chọc
Hani (bên trái), Jun Hyun Moon và Honey Lee tại Seoul Music Awards 2016.

Để giúp không khí sân khấu sôi động, Jun Hyun Moon trêu đùa 2 người đẹp cùng dẫn chương trình: “Chà, đứng bên cạnh tôi là 2 cô Hani (tên thật của Honey Lee là Lee Ha Nui)”, đáp lại câu bông đùa, Hani nói: “Hãy gọi tôi là Hani thân thiện”. Lúc này, Jun Hyun Moon hỏi lại nữ ca sĩ: “Gọi là Hani xinh đẹp có được không? (trong tiếng Hàn, Junsu đồng âm với từ 'xinh đẹp')”.

Trước câu nói đùa của MC đàn anh, kiều nữ Kpop không đáp lại, Honey Lee đứng bên cạnh chứng kiến và lên tiếng nhắc nhở Jun Hyun Moo: “Đừng nói như vậy”. Khán giả bên dưới chứng kiến Hani quay mặt đi lau nước mắt và kìm chế cảm xúc.

Bạn gái Junsu (JYJ) bật khóc trên sân khấu vì bị trêu chọc
Thành viên EXID bật khóc khi chuyện tình cảm bị đem ra làm trò đùa.

Những ngày gần đây, chuyện tình giữa Hani và thành viên nhóm JYJ được bàn tán xôn xao trong làng giải trí. Hani là thành viên nhóm nữ mới nổi, còn Junsu được biết tới là một mẩu của nhóm nhạc huyền thoại DBSK.

Seoul Music Awards là sự kiện lớn đầu tiên mà Hani tham dự sau khi thừa nhận yêu Junsu. Tại đây, bạn trai cô cũng được trao giải Nghệ sĩ nổi tiếng nhất nhưng quyết định vắng mặt tại lễ trao giải.

Bạn gái Junsu (JYJ) bật khóc trên sân khấu vì bị trêu chọc
Hani chịu nhiều áp lực khi yêu ca sĩ đàn anh nổi danh trong Kpop.

Cặp đôi quen biết nhau qua sự giới thiệu của một người bạn chung. Khi thông tin hẹn hò bị lan rộng, Hani cho biết cô đã rất lo lắng và phải uống thuốc. Chuyện tình của họ gặp phải nhiều phản ứng trái chiều của người hâm mộ Junsu. Cách đây vài ngày, thành viên JYJ dọa sẽ kiện những cư dân mạng bôi nhọ bạn gái Hani.

THEO ZING

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.