Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bạn gái cũ viết tâm thư bênh vực Johnny Depp

Vanessa Paradis - Người tình một thời của tài tử 52 tuổi vừa lên tiếng bênh vực ngôi sao sau cáo buộc bạo hành vợ, Amber Heard.

Sau khi ly dị, nữ diễn viên Cô gái Đan Mạch, Amber Heard đã được cấp một lệnh cấm tạm thời, tránh xa Johnny Depp sau những cáo buộc cô đưa ra về việc nam diễn viên ném chiếc iPhone vào mặt mình.  

Khá bất ngờ khi thông tin này được công bố, những người phụ nữ từng có quan hệ tình cảm với Johnny Depp đều lên tiếng bênh vực anh.

Vanessa Paradis, người từng sống với ngôi sao Cướp biển vùng Caribbe trong suốt 14 năm đã khẳng định Johnny Depp là cha của hai đứa con cô, một người cha “đầy tình yêu thương”.

Trong bức thư tay, Vanessa viết "Johnny Depp là cha của hai đứa con tôi. Anh ấy là một người nhạy cảm,giàu tình yêu thương. Tôi tin rằng những cáo buộc gần đây có phần thái quá. Trong thời gian chung sống với Johnny Depp suốt 14 năm qua, anh ấy chưa bao giờ có hành động bạo lực với tôi và điều đó có vẻ không giống với người đàn ông mà tôi biết. Thân ái, Vanessa Paradis."

Ban gai cu viet tam thu benh vuc Johnny Depp hinh anh 1
Bức thư tay của nghệ sĩ người Pháp bênh vực người tình cũ. Ảnh: Mirror

Trước đó, Lori Anne Allison – vợ cũ của Johnny Depp cũng khẳng định anh không có khả năng đánh đập một người phụ nữ. Lori viết Johnny là kiểu người “yếu mềm”, anh ấy rất yêu thương động vật. 

Ban gai cu viet tam thu benh vuc Johnny Depp hinh anh 2

Vanessa Paradis và Johnny Depp thuở còn mặn nồng. 

Ảnh: ibtimes

Sau những lời cáo buộc của Amber, đại diện của Johnny đã tuyên bố “Cuộc hôn nhân ngắn ngủi, cùng với sự ra đi của người mẹ, Johnny không còn quan tâm đến những câu chuyện hoang đường, lời đồn đại hay những thông tin sai lệch về đời sống cá nhân của anh nữa… Hy vọng rằng đơn ly hôn sẽ được giải quyết nhanh chóng.”

Vanessa Paradis sinh ra tại Paris vào ngày 22/12/1972. Cô được coi là một trong những hiện tượng của âm nhạc Pháp cuối thập niên 1980 thế kỷ trước với bản hit “Joe le taxi”. Không chỉ có vậy, khán giả còn biết đến Vanessa qua nhiều bộ phim nổi tiếng. Cô được mệnh danh là “nàng thơ” nước Pháp không chỉ nhờ tài năng, nhan sắc mà còn bởi đời tư hoàn toàn “sạch” khi chưa từng dính bất kỳ scandal nào từ trước đến nay. Sau những cống hiến không ngừng nghỉ trong hoạt động nghệ thuật, Vanessa Paradis giành được nhiều giải thưởng danh giá và vinh dự được mời làm thành viên ban giám khảo LHP Cannes 2016 vừa qua.Hiện tại, cô vẫn sống độc thân dù chia tay Johnny Depp hơn 4 năm.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.