Press Esc to close

Thông tinWorld
Bạn gái cũ của T.O.P bị chỉ trích thậm tệ vì phát ngôn kỳ thị người chuyển giới

Han Seo Hee nhận không ít gạch đá khi luôn tự xưng bản thân ủng hộ nữ quyền nhưng lại có phát ngôn kỳ thị người chuyển giới.

Mới đây, trên Instagram, Han Seo Hee gây xôn xao khi đăng tải một bài viết chứa nội dung kỳ thị người chuyển giới, dù cô nàng luôn khẳng định bản thân là người ủng hộ nữ quyền.

Cụ thể, Han Seo Hee viết: “Khi tôi bắt đầu dùng Instagram, tôi đăng nhiều bài viết nói về nữ quyền. Khi ấy, tôi nhận được nhiều tin nhắn từ những người chuyển giới. Họ nói rằng vì người chuyển giới cũng có cả phụ nữ, nên hãy đăng về quyền của họ nữa.

Han Seo Hee nhiều lần đăng ảnh mặc áo có chữ “Feminist” để chứng minh bản thân ủng hộ nữ quyền.

Luôn miệng nói ủng hộ nữ quyền nhưng Han Seo Hee lại có phát ngôn kỳ thị người chuyển giới. Điều này khiến cô nhận nhiều chỉ trích từ dư luận.

Tuy nhiên, tôi không nghĩ người chuyển giới lại là phụ nữ. Kể cả về mặt sinh học, tôi cũng không công nhận. Làm sao họ có thể? Tôi chỉ ủng hộ phụ nữ thực thụ thôi. Mỗi khi hỏi những người chuyển giới rằng tại sao họ muốn làm phụ nữ, họ đều đưa ra những câu trả lời giống nhau như: ‘Tôi thích được trang điểm, thích ở bên những người bạn gái hơn là đàn ông, thích đi giày cao gót…’. 

Vậy nếu tôi thích đi sneaker thay vì giày cao gót, quá lười biếng để trang điểm và thích xem những phim trinh thám hơn phim hoạt hình công chúa thì tôi sẽ được coi như con trai sao? Khi nào tôi nói chuyện với bạn bè về chủ đề này cũng có nhiều ý kiến trái chiều. Các bạn nghĩ sao?”.

Bài đăng của Han Seo Hee.

Ngay sau khi đăng tải, Han Seo Hee lại nhận về hàng loạt “gạch đá”. Số đông nhận định nữ thực tập sinh quá nông cạn, thiếu hiểu biết và phẫn nộ trước những phát ngôn của cô. Đây cũng không phải lần đầu tiên Han Seo Hee gây tranh cãi trên mạng.

Trước đó, Han Seo Hee khiến netizen Hàn bức xúc khi bình luận ngôn từ mang tính chất quấy rối T.O.P, tuyên bố debut với tư cách thần tượng sau scandal sử dụng chất kích thích trái phép…

Sở hữu gương mặt ưa nhìn nhưng Han Seo Hee vẫn bị ghét vì scandal với T.O.P và những phát ngôn gây tranh cãi không hồi kết.

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.