Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bạn diễn của Châu Tinh Trì làm di chúc cho… 3 bà vợ

Nghe lời khuyên của bạn bè, nghệ sĩ Ngô Mạnh Đạt quyết định chuẩn bị việc phân chia gia tài cho 3 gia đình với 3 bà vợ cùng 5 đứa con.

Suốt một năm qua, Ngô Mạnh Đạt gần như không nhận bất cứ phim nào để dưỡng bệnh. Ở tuổi 63, ông vẫn chưa thể thảnh thơi hưởng già sau hơn 40 năm làm việc miệt mài vì gánh nặng gia đình. 4 lần kết hôn, ngoài người vợ hiện tại với 2 đứa con, ông còn phải chu cấp cho 2 người vợ trước cùng 3 đứa con.

Ngô Mạnh Đạt từng đóng 20 bộ phim/năm.
Ngô Mạnh Đạt từng đóng 20 bộ phim/năm.

Trước đây, hàng tháng Ngô Mạnh Đạt chi cho mỗi gia đình 80 ngàn đô HK (khoảng 10 ngàn USD). Tuy nhiên thời gian gần đây, do tình hình sức khỏe kém, lại không có nhiều phim nên số tiền chu cấp giảm xuống còn 30 ngàn đô HK, tổng cộng 3 gia đình là 90 ngàn đô HK.
Để có thể sớm trở lại phim trường, Ngô Mạnh Đạt bắt đầu chế độ sống lành mạnh, ăn kiêng, tập thể dục, giảm rượu và đặc biệt là cai thành công thuốc lá. Ông kể: “Từ năm mười mấy tuổi, tôi đã hút thuốc, mỗi ngày đến 3 gói, kéo dài suốt bốn mươi mấy năm như thế. Tuy nhiên, bây giờ tôi hoàn toàn không đụng đến điếu thuốc nào, thậm chí ngửi mùi thuốc đã cảm thấy khó chịu”.

Bạn diễn của Châu Tinh Trì làm di chúc cho… 3 bà vợ
Cuộc hôn nhân đầu tiên của Ngô Mạnh Đạt duy trì được 18 năm, có với nhau 2 cô con gái song sinh.

Mặc dù từng bị đồn qua đời, song Ngô Mạnh Đạt tin rằng mình sống thọ và làm nghệ thuật đến 80 tuổi. Tuy nhiên, vì trách nhiệm làm chồng làm cha, nghe lời khuyên của bạn bè, ông đã lập di chúc. Ông cho biết, gia sản của mình không nhiều nhưng quyết định này sẽ giúp cho 3 gia đình không rơi vào cảnh xào xáo, mãi bình yên như nhiều năm qua.

Ngô Mạnh Đạt được biết đến là bạn diễn vong niên ăn ý của Châu Tinh Trì.
Ngô Mạnh Đạt được biết đến là bạn diễn vong niên ăn ý của Châu Tinh Trì.

Tốt nghiệp lớp đào tạo diễn viên TVB năm 1975, cùng khóa với Châu Nhuận Phát, Ngô Mạnh Đạt được biết đến khi "bắt cặp" với Châu Tinh Trì. Họ tạo thành đôi bạn diễn vong niên ăn khách trên màn ảnh. Thành công của vua phim hài họ Châu không thể tách rời với người nghệ sĩ 63 tuổi này. Tuy nhiên, năm 2004, do xảy ra mâu thuẫn trong khi thực hiện bộ phim Tuyệt đỉnh Kungfu, Châu Tinh Trì và Ngô Mạnh Đạt chia tay nhau, Từ đó, mỗi người đi theo một hướng phát triển sự nghiệp riêng.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.