Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ban đầu đứng cạnh Sơn Tùng, nhưng vì ăn hình nên "anh lính" vai phụ mới bị đẩy xuống cuối

Hoàng Minh - "anh lính" điển trai, chói chang không kém Sơn Tùng trong buổi quay hình hôm qua hóa ra là gương mặt quen thuộc trên nhiều quảng cáo. Anh chàng cho biết ban đầu mình được đạo diễn xếp đứng ngay sau Sơn Tùng nhưng vì... quá ăn hình nên bị đẩy xuống cuối.

 

Sơn Tùng - MTP mới đây đã khiến cư dân mạng phát cuồng vì xuất hiện trong hình ảnh một anh lính rất ngầu.  Tuy nhiên, trong buổi ghi hình này, một anh chàng vai phụ đã "chiếm sóng" sự chú ý của rất nhiều người dù chỉ đứng ở cuối hàng. Những tấm ảnh chụp lén dù không rõ nét cũng đủ khiến nhiều người say nắng thân hình cao ráo cùng khuôn mặt với góc nghiêng thần thánh của cậu bạn.

 

 

Ban đầu đứng cạnh Sơn Tùng, nhưng vì ăn hình nên anh lính vai phụ mới bị đẩy xuống cuối - Ảnh 1.

Sơn Tùng điển trai là thế...

 

Ban đầu đứng cạnh Sơn Tùng, nhưng vì ăn hình nên anh lính vai phụ mới bị đẩy xuống cuối - Ảnh 2.

Mà cũng bị lu mờ bởi anh chàng "vai phụ hàng cuối" này trong mắt nhiều người.

 

Cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính của anh chàng dù không là nắng nhưng vẫn chói chang này. Được biết, "chàng trai hàng cuối" tên là Lê Duy Hoàng Minh, sinh năm 1996 và là một gương mặt quen thuộc trong các TCV quảng cáo. Anh chàng đã từng là bạn diễn của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng như Issac, Miu Lê và cả Sơn Tùng nữa. 

 

 

Ban đầu đứng cạnh Sơn Tùng, nhưng vì ăn hình nên anh lính vai phụ mới bị đẩy xuống cuối - Ảnh 3.

Anh chàng cực kì nam tính và điển trai

 

Ban đầu đứng cạnh Sơn Tùng, nhưng vì ăn hình nên anh lính vai phụ mới bị đẩy xuống cuối - Ảnh 4.

 

Hoàng Minh chia sẻ, trước đây anh chàng đã từng đóng quảng cáo cùng Sơn Tùng và lần này, vai của anh chàng đáng lẽ là một người bạn của Sơn Tùng. Đầu tiên, đạo diễn đã xếp Hoàng Minh đứng ở hàng đầu, gần Sơn Tùng. Tuy nhiên, vì gương mặt ăn hình nên Hoàng Minh bị đẩy xuống hàng 3,4 rồi cuối cùng là đến tận hàng cuối cùng. Cậu bạn cũng khá buồn vì vuột mất cơ hội lên hình nhiều hơn nhưng vẫn cố gắng để buổi ghi hình diễn ra suôn sẻ.

 

 

Ban đầu đứng cạnh Sơn Tùng, nhưng vì ăn hình nên "anh lính" vai phụ mới bị đẩy xuống cuối - Ảnh 5.

Ban đầu đứng cạnh Sơn Tùng, nhưng vì ăn hình nên "anh lính" vai phụ mới bị đẩy xuống cuối - Ảnh 5.

Ban đầu đứng cạnh Sơn Tùng, nhưng vì ăn hình nên "anh lính" vai phụ mới bị đẩy xuống cuối - Ảnh 5.

Trai đã đẹp thì đứng hàng cuối vẫn nổi bật như thường!

 

Hoàng Minh rất ấn tượng với Sơn Tùng bởi tinh thần làm việc chuyên nghiệp và nghiêm túc. "Quay quảng cáo với anh Tùng thường khá khỏe bởi anh ấy diễn tốt lắm, quay một lần là ăn ngay nên mọi người đều cảm thấy thoải mái". Sự xuất hiện của rất nhiều Sky tại địa điểm quay cũng làm Hoàng Minh choáng ngợp. Cậu bạn cho biết rất nhiều người đã có mặt và reo hò tên của Sơn Tùng.

Sau cảnh quay có Sơn Tùng, ekip vẫn tiếp tục ở lại đến khuya tận 3h sáng mới xong. Tuy nhiên, Hoàng Minh rất ngạc nhiên là có những bạn vẫn ở lại chờ đợi điều gì đó. "Mình nghĩ anh Tùng về rồi sao các bạn fan vẫn còn ở lại làm gì, trời thì mưa nữa, mình cũng có nhắc các bạn đứng vào mái hiên kẻo mưa. Mãi đến khi quay xong, các bạn lại xin chụp hình với mình thì mình mới biết các bạn chờ mình. Thực sự lúc đó mình cảm động lắm!" - Hoàng Minh chia sẻ.

 

 

Ban đầu đứng cạnh Sơn Tùng, nhưng vì ăn hình nên anh lính vai phụ mới bị đẩy xuống cuối - Ảnh 6.

Hoàng Minh sở hữu chiều cao 1m73

 

Hoàng Minh cũng rất bất ngờ khi những tấm ảnh chụp lén mình được chia sẻ trên mạng. Cậu bạn cảm ơn mọi người đã giành sự quan tâm cho mình và cho biết, trong tương lai sẽ tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất để mang đến những vai diễn ấn tượng hơn.

 

 

Ban đầu đứng cạnh Sơn Tùng, nhưng vì ăn hình nên anh lính vai phụ mới bị đẩy xuống cuối - Ảnh 7.

Ban đầu đứng cạnh Sơn Tùng, nhưng vì ăn hình nên anh lính vai phụ mới bị đẩy xuống cuối - Ảnh 8.

Ban đầu đứng cạnh Sơn Tùng, nhưng vì ăn hình nên anh lính vai phụ mới bị đẩy xuống cuối - Ảnh 9.

Chuẩn soái ca sơ mi trắng

 

Ban đầu đứng cạnh Sơn Tùng, nhưng vì ăn hình nên anh lính vai phụ mới bị đẩy xuống cuối - Ảnh 10.

Ban đầu đứng cạnh Sơn Tùng, nhưng vì ăn hình nên anh lính vai phụ mới bị đẩy xuống cuối - Ảnh 11.

 

 

 

 
Theo Trí Thức Trẻ
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.