Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bạn dẫn của Hồng Vân liên tục bị ngã khỏi ghế trên truyền hình, khán giả đề nghị đổi ghế, đổi cả MC vì "vô duyên"

Những màn té ghế kém duyên của Quốc Thuận trong "Vợ chồng son" cứ được lặp đi lặp lại liên tục khiến khán giả chán nản vô cùng.

Là một trong những show truyền hình nói về các cặp đôi và đời sống thường ngày rất được khán giả yêu thích, Vợ chồng son thường truyền tải những câu chuyện của các cặp đôi mới cưới hoặc đã cưới lâu đến khán giả. 2 MC của chương trình là NSND Hồng Vân và Quốc Thuận đã luôn đồng hành cùng Vợ chồng son từ những ngày đầu lên sóng. Thế nhưng giờ đây khán giả lại bất ngờ kiến nghị đòi đổi MC.

Bạn dẫn của Hồng Vân liên tục bị ngã khỏi ghế trên truyền hình, khán giả đề nghị đổi ghế, đổi cả MC vì vô duyên - Ảnh 1.

 

Nguyên do bắt nguồn từ hành động té ghế cùng những biểu cảm hơi... quá lố, có phần kém duyên của nam MC Quốc Thuận. Ban đầu, việc anh té ghế mỗi khi nghe khách mời kể lại câu chuyện hài hước, khó đỡ khiến khán giả thích thú và không thể nhịn cười. Thế nhưng qua hơn vài trăm tập của chương trình mà tập nào Quốc Thuận cũng té ghế thì... quả thật quá là chán nản.

Bạn dẫn của Hồng Vân liên tục bị ngã khỏi ghế trên truyền hình, khán giả đề nghị đổi ghế, đổi cả MC vì vô duyên - Ảnh 2.

 

Trong tập gần đây nhất vừa được phát sóng với sự góp mặt của cặp vợ chồng Thanh Bình - Ngọc Lan, khán giả vừa thích thú với câu chuyện hôn nhân hài hước của cặp đôi này nhưng cũng mệt mỏi với màn té ghế của Quốc Thuận không kém. Vẫn giữ nguyên "phong cách" cũ, Quốc Thuận cứ hễ nghe khách mời kể chuyện đôi ba câu là lại té ngửa ra cười, lăn đùng ra giữa sân khấu.

Bạn dẫn của Hồng Vân liên tục bị ngã khỏi ghế trên truyền hình, khán giả đề nghị đổi ghế, đổi cả MC vì vô duyên - Ảnh 3.

 

Bạn dẫn của Hồng Vân liên tục bị ngã khỏi ghế trên truyền hình, khán giả đề nghị đổi ghế, đổi cả MC vì vô duyên - Ảnh 4.

 

Bạn dẫn của Hồng Vân liên tục bị ngã khỏi ghế trên truyền hình, khán giả đề nghị đổi ghế, đổi cả MC vì vô duyên - Ảnh 5.

 

Nhiều khán giả sau khi xem xong đành chán nản để lại bình luận, đa số đều đề nghị một là đổi MC, hai là hãy đổi ngay chiếc ghế của MC đi, tìm chiếc nào chắc chắn và vững chãi để Quốc Thuận khỏi ngã nữa:

"Đề nghị chương trình đổi ghế sắt để khói té nữa", "Nói thật, MC Quốc Thuận nên tiết chế lại hành động của mình đi, trong khi chị Hồng Vân duyên dáng biết bao nhiêu, người xem người ta vẫn thấy hài và vui vẻ vậy, chương trình nên đổi MC sau quá nhiều lần khiến khán giả khó chịu rồi", "Sao chú Thuận hay té quá, lúc đầu còn hay chứ càng về sau càng thấy lố", "Chú ơi đừng giả bộ té ghế nữa, lố quá đi mất", "Xem đúng 5 tập liên tiếp thì y như rằng MC té ghế hết cả 5. Không hiểu anh đang nghĩ gì và có thấy những nụ cười gượng của chị Hồng Vân và cả nhân vật không?"...

Bạn dẫn của Hồng Vân liên tục bị ngã khỏi ghế trên truyền hình, khán giả đề nghị đổi ghế, đổi cả MC vì vô duyên - Ảnh 6.

 

Có lẽ nếu trong thời gian tới, chương trình không đổi ghế cho Quốc Thuận hoặc anh không thay đổi cách dẫn của mình thì chương trình sẽ bị ảnh hưởng không ít về độ hot lẫn độ duyên dáng, hài hước mà Vợ chồng son từng mang lại cho khán giả.

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.