Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bạn đã biết gì chưa: ngày mai Soobin Hoàng Sơn ra sản phẩm mới!

Màn "đánh úp" này từ Soobin khiến các fan anh chàng không khỏi bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã đăng tải dòng trạng thái cũng như hình ảnh tạo nhiều gây nhiều chú ý của người hâm mộ. Cụ thể, anh cho biết vào ngày mai 22/9, Soobin Hoàng Sơn sẽ chính thức ra sản phẩm mới mang tựa đề Nợ cha.

Được biết dù không phải người sáng tác chính nhưng Dương Khắc Linh cũng đảm nhận vai trò hòa âm phối khí cho ca khúc này. Tuy chủ nhân của ca khúc - Soobin Hoàng Sơn chưa lên tiếng chính thức nhưng khán giả cũng đang rất mong chờ được thưởng thức bài hát này từ nam ca sĩ.

Dòng trạng thái trên trang cá nhân của nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Dòng trạng thái trên trang cá nhân của nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Một đoạn “nhá hàng” những giai điệu trong ca khúc.

Có thể thấy dù chỉ là vài giai điệu vang lên và giọng ca của Soobin Hoàng Sơnchưa được hé lộ nhưng người nghe có thể cảm nhận được rằng đây chắc chắn sẽ là một bản ballad ngọt ngào, da diết và vô cùng sâu lắng. Với tựa đề bài hát Nợ cha cùng những tâm tư tình cảm của Soobin đặt để vào trong sản phẩm này hẳn thông điệp của ca khúc sẽ chạm mạnh vào trái tim khán giả. Nợ cha cũng là sản phẩm về tình cảm gia đình đầu tiên mà nam ca sĩ sở hữu, chính vì vậy người hâm mộ đang rất mong chờ để thưởng thức ca khúc này từ Soobin Hoàng Sơn.

Cùng chờ đợi ca khúc Nợ cha sẽ Soobin chính thức phát hành vào ngày mai 22/9.

Cùng chờ đợi ca khúc Nợ cha sẽ Soobin chính thức phát hành vào ngày mai 22/9.

MV I Know You Know - sản phẩm âm nhạc mới nhất của Soobin Hoàng Sơn

 

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.