Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Bạn còn tự nhận mình văn minh khi xem bộ ảnh này?

Nhiều bạn trẻ chia sẻ mình từng bị làm phiền bởi hành động bất lịch sự nơi công cộng, nhưng cũng không ít người thừa nhận bản thân chưa phải người văn minh vì có mắc những lỗi này.

Bạn còn tự nhận mình văn minh khi xem bộ ảnh này?
Bạn từng vứt rác trên phương tiện giao thông công cộng như xe bus, rồi hôm sau lại giẫm chính vào vỏ bánh hay hộp đồ ăn của mình chưa? Hãy dừng việc coi nơi công cộng để xả rác! Chịu khó quan sát đi, bạn sẽ tìm thấy thùng rác ngay gần đó thôi!
Bạn còn tự nhận mình văn minh khi xem bộ ảnh này?
Chặn cửa xe để lên cố vừa nguy hiểm, vừa khiến ách tắc giao thông, lại làm trễ giờ của người khác. Nếu bạn không nhanh chân, hãy chịu khó đứng chờ chuyến xe sau nhé! Chiến thắng dành cho những người kiên nhẫn mà.
Bạn còn tự nhận mình văn minh khi xem bộ ảnh này?
Thang máy, thang cuốn trong trường học, siêu thị, trung tâm thương mại là nơi để di chuyển. Không phải nơi để các cặp đôi ôm ấp, hôn môi, hay diễn cảnh yêu đương đâu. Nếu muốn thể hiện tình cảm trước đám đông, một cái nắm tay thật chặt là đủ rồi. 
Bạn còn tự nhận mình văn minh khi xem bộ ảnh này?
Một anh chàng "soái ca" đến mấy, hay cô nàng vòng eo A4 thế nào mà vừa đi vừa khạc nhổ, nhả bã kẹo cao su đều trông thật "gớm ghiếc". Hãy luôn chuẩn bị giấy để nhả bã kẹo, và vứt chúng vào thùng rác. Bằng không đến một ngày, bạn sẽ giẫm phải chính "sản phẩm" của mình.
Bạn còn tự nhận mình văn minh khi xem bộ ảnh này?
Bạn muốn vào thang máy hay lên xe bus thật nhanh ư? Hãy tránh sang một bên cho người bên trong ra hết đã nhé. Chen chúc sẽ khiến kéo dài thời gian, gây bực bội cho cả hai bên. Chưa hết, đôi khi còn là cơ hội để những tên móc túi "hành nghề" nữa đấy.
Bạn còn tự nhận mình văn minh khi xem bộ ảnh này?
Bạn đang có một công việc quan trọng? Bạn đang có một mối quan hệ với anh chàng đẹp trai nhất cơ quan? Xin hãy giữ những câu chuyện ấy cho riêng bạn, hét lên với chiếc điện thoại cũng chẳng khiến ai quan tâm đâu. Nói nhỏ khi trao đổi qua điện thoại để tôn trọng người xung quanh, người đang nói chuyện với bạn và chính mình, nhất là ở bệnh viện, trong lớp học, nơi làm việc. 
Bạn còn tự nhận mình văn minh khi xem bộ ảnh này?

Chiếc balô đa-zi-năng đựng được cả thế giới của bạn, vốn rất hữu dụng và tiện lợi. Nhưng việc đeo khư khư chiếc balô to đùng ngã ngửa khi di chuyển bằng phương tiện giao thông công cộng sẽ chiếm chỗ của người khác, gây bất tiện khi di chuyển. Đôi khi, những chiếc dây đeo còn quăng vào người bên cạnh gây đau đớn nữa. Hãy hạ chiếc ba lô xuống đất, để ngay cạnh chân mình, bạn sẽ vừa giải thoát đôi vai đau nhức, vừa nhận được lời cảm ơn của những người xung quanh đấy!

 

Theo Zing.vn

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.