Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bạn có nhận ra Phi Thanh Vân khi xuất hiện sau cuộc đại phẫu lần 3?

Chỉ một tuần sau cuộc đại phẫu toàn thân, Phi Thanh Vân tự tin với thân hình “vòng nào ra vòng nấy” diện váy quây hai dây khiến người hâm mộ ngỡ ngàng, xôn xao.

Sáng ngày 15/7 vừa qua, Phi Thanh Vân chính thức bước vào đại phẫu lần 3. Trải qua 10 tiếng liên tục trong phòng phẫu thuật, người đẹp đã làm xong những ca phẫu thuật cơ bản: Đặt túi ngực, hút mỡ, tạo thành bụng, độn vòng 3. Sau kết thúc ca mổ, tinh thần vá sức khỏe người đẹp khá ổn định, cô thoải mái và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hậu "đập toàn thân" với người hâm mộ trên trang cá nhân.

Mới đây, khi Phi Thanh Vân livestream trên facebook, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng với sự hồi phục nhanh chóng của nữ diễn viên. "Người đẹp da nâu" tích cực khoe vòng 1 và vòng 3 căng đầy trước ống kính mặc dù vẫn còn sưng tấy và tím phần cơ thể để đưa túi ngực. Phi Thanh Vân chia sẻ thêm cô đã khỏe lại 90%, ăn được rau củ và tinh bột. Trong thời gian này, nữ diễn viên chỉ uống kháng sinh, chống viêm để bảo toàn thân hình "đồng hồ cát" có được sau nhiều giờ chịu đau đớn phẫu thuật.

 

Bạn có nhận ra Phi Thanh Vân khi xuất hiện sau cuộc đại phẫu lần 3? - Ảnh 1.

Phi Thanh Vân khoe vòng một gợi cảm sau phẫu thuật thẩm mỹ lần thứ 15.

Bạn có nhận ra Phi Thanh Vân khi xuất hiện sau cuộc đại phẫu lần 3? - Ảnh 2.

Phấn tay và ngực của nữ diễn viên vẫn còn bầm tím.

Bạn có nhận ra Phi Thanh Vân khi xuất hiện sau cuộc đại phẫu lần 3? - Ảnh 3.

Gương mặt của Phi Thanh Vân trông khá đơ và cứng.

Bạn có nhận ra Phi Thanh Vân khi xuất hiện sau cuộc đại phẫu lần 3? - Ảnh 4.
Bạn có nhận ra Phi Thanh Vân khi xuất hiện sau cuộc đại phẫu lần 3? - Ảnh 5.
Bạn có nhận ra Phi Thanh Vân khi xuất hiện sau cuộc đại phẫu lần 3? - Ảnh 6.

Cô gái chiêu trò của V-biz đã trải qua 15 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ trùng tu nhan sắc và hiện vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Những hình ảnh mới nhất của Phi Thanh Vân nhanh chóng gây được sự chú ý và phản ứng trái chiều của cư dân mạng. Một số khán giả động viên Phi Thanh Vân nên nghỉ ngơi nhiều hơn để cơ thể người nhanh lành, phần khác lại cho rằng cô đã quá mạo hiểm trong việc đánh đổi sức khỏe chỉ với lí do sắc đẹp.

 

Bạn có nhận ra Phi Thanh Vân khi xuất hiện sau cuộc đại phẫu lần 3? - Ảnh 7.

Nghi vấn Phi Thanh Vân đi phẫu thuật thẩm mỹ rộ lên từ khi cô chia sẻ "tạm lánh xa ánh đèn showbiz, những hào nhoáng xa hoa và những thị phi rình dập…". Nhưng khi được hỏi, thời điểm đó nữ diễn viên phim "Cô gái xấu xí" chỉ trả lời úp mở.


Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.