Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Bạn có dám tham gia thử thách #PubertyChallenge - Khoe ảnh 'dậy thì thành công'?

Râm ran từ trước đó vài ngày, thử thách PubertyChallenge đang bùng nổ trên khắp mạng xã hội, lớn nhất là Facebook. Thử thách này có gì mà khiến mọi người phải "phát cuồng" vì nó đến vậy?

Cộng đồng mạng luôn là nơi khởi đầu của rất nhiều trào lưu và thử thách, mà chúng luôn gắn liền với một từ quen thuộc: "Challenge". Từ "Ice bucket challenge" (dội xô nước đá lên đầu), "Bottle flip challenge" (tung và lật chai nước) tới "Mannequin challenge" (đứng im như ma-nơ-canh), thử thách nào cũng được đón nhận nhiệt liệt và nhanh chóng tạo nên cơn sốt toàn cầu.

Mới đây, một thử thách nữa đã xuất hiện và ngay lập tức, cư dân mạng bắt đầu "phát cuồng" vì nó, đó là "#PubertyChallenge" - "Thử thách Dậy thì" hay netizen Việt thường gọi với cụm từ "Dậy thì thành công".

Luật chơi của #PubertyChallenge rất đơn giản: Hãy đăng ảnh đại diện cũ nhất trên Facebook của bạn cùng với ảnh mới nhất để xem thử bạn đã thay đổi như thế nào, và mọi người phản ứng ra sao với sự "lột xác" đó.

Và... a lê hấp, rất nhiều tác phẩm có "1-0-2" đã ra đời. Cùng dạo một vòng Facebook xem sao!

Anh chàng Nguyen Dang Hoang Trung này cho biết, ảnh bên trái là từ thời vừa bước vào quãng đời sinh viên đại học cách đây gần 10 năm.
Từ một cô gái "ngô sắc ngố" thời cấp 3, cô bạn Minh Giang Tran không những trưởng thành hơn mà còn mang theo nhiều nét duyên dáng.
Nét mặt chàng trai này hầu như không có gì thay đổi nhiều. Chỉ cần chọn lại kiểu tóc là "ngon zai" ngay. (Ảnh: Pham Hoang Long)
Có phải càng lớn thì người ta càng chững chạc và "ngầu quên sầu"? (Ảnh: Luke Nguyen)
"Cảm thấy càng già càng 'trẻ' hơn nhỉ ???" là lời bạn Tram Nguyen tự nhận xét về mình khi tham gia thử thách này.
Cô bé "xì teen" ngày nào với style tóc đuôi cá quen thuộc giờ đã đằm thắm hơn. (Ảnh: Mỹ Hương)
VJ Kaylee Hwang cũng tự tin tham gia thử thách lần này.
Ảnh bên trái và bên phải cùng chụp tại một địa điểm. Chỉ có điều, cách nhau... mười mấy năm mà thôi. Chính xác hơn, đó là lúc cô nàng 5 tuổi. (Ảnh: Sachzna Laparan)
Phải công nhận, bạn nữ Karina Johnson đã "dậy thì thành công" khi trở nên thật xinh đẹp và gợi cảm.
Thời gian quả là liều thuốc thần kỳ diệu. Không còn gì để bình luận về pha "lột xác"
này. (Ảnh: Kimberlee Si Arcillas)
Mấy ai can đảm khoe ảnh "chứng minh thư" của mình trên Facebook như thế này nhỉ? (Ảnh: Angela Gonzales)
Ai mà nghĩ được, cậu bé đen nhẻm sún răng ngày nào giờ đã điển trai và "soái ca" như thế này! (Ảnh: Kenneth Earl Medrano)
Tấm ảnh nhận được hơn 1.000 lượt thích trên Facebook cá nhân vì cô gái bây giờ đã "đẹp xuất sắc" so với ngày xưa. (Ảnh: Sachzna Laparan)

Còn rất nhiều, rất nhiều hình ảnh nữa mà trong khuôn khổ bài viết này, Kul.vn không thể đề cập đến. Bạn chỉ cần tìm trên Facebook theo hashtag "#PubertyChallenge" là sẽ cảm thấy như mình lạc vào một thế giới hoàn toàn khác.

Còn bạn, bạn thì sao? Có dám cùng tham gia thử thách này không? Hãy chia sẻ cùng mọi người để họ biết được bạn đã thay đổi như thế nào, và đừng quên kèm theo hashtag "#PubertyChallenge" nhé!

 

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.