Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Bạn có biết "chim non chăm học" Lynn trong Bad Genius ngoài đời mặc chất như thế này không?

Có thể nói, phong cách của Chutimon Chuengcharoensukying chẳng hề kém cạnh với Lynn trong Thiên Tài Bất Hảo, thậm chí là còn chất hơn rất nhiều.
 

Dù chỉ mới công chiếu được vài ngày nhưng Bad Genius (Thiên Tài Bất Hảo) đã đốn tim mọi mọt phim Việt. Vẫn là đề tài học đường và chuyện quay cóp nhưng cách làm phim mới mẻ cộng thêm kịch bản thú vị, sự tỉ mỉ trong từng khung hình và dàn diễn viên trẻ tài năng đã giúp bộ phim đạt được nhiều thành tích đáng nể. 

Thành công của Bad Genius cũng là bệ phóng hoàn hảo giúp Chutimon Chuengcharoensukying - người thủ vai cô nàng Lynn học giỏi, "ma lanh". Xuất thân là người mẫu, lại sở hữu chiều cao 1m76 cùng thần thái sắc lạnh, Chutimon còn là người là gu thời trang cực kì thú vị và tương đối giống với Lynn trong phim.

Chỉ nhìn qua cũng thấy, Chutimon chính là một con nghiện sneaker chính hiệu!

Là người mẫu, thường xuyên phải đi giày cao gót lênh khênh trên sàn runway nhưng ngoài đời, Chutimon lại chỉ trung thành với giày sneaker tiện dụng, trẻ trung. Dù mặc váy xòe nữ tính, nguyên bộ suit menswear hay thậm chí là jumpsuit xẻ xâu sexy, Chutimon cũng chỉ tin tưởng chọn giày sneaker để mix cùng. Thêm vào đó, nếu tinh ý một chút, bạn sẽ nhận ra thương hiệu yêu thích nhất của cô có lẽ là Converse, đặc biệt là dòng One Star da lộn và dòng All Stars cổ điển.

Mê mặc váy xòe nhưng Chutimon không hề sến như các nàng "bánh bèo" chính hiệu.

Dù đa phần, Chutimon đều chỉ mặc quần áo dáng rộng, đúng tiêu chí trẻ trung năng động nhưng cũng có lúc, cô quay về với váy vóc như bao cô gái khác. Tuy nhiên, nhờ biết chọn dáng váy và khéo léo trong việc kết hợp cùng phụ kiện nên các set đồ của cô không hề quá điệu đà hay sến súa. Combo quen thuộc của cô sẽ là váy + sneaker hoặc dép lê/sandal quai to. Cứ nhìn Chutimon, có lẽ cô gái nào cũng muốn đi sắm lấy vài chiếc váy ngay tức khắc.

Không dừng lại ở đó, chân dài 21 tuổi còn là người biết chơi phụ kiện mà đặc biệt là kính.

Bên cạnh những món như khuyên tai, vòng cổ bình thường, Chutimon còn đam mê kính mắt. Có điều, cô thường thích các dáng kính thú vị như kính mắt mèo, kính tròn to bản đặc biệt. Đôi khi, chỉ cần một chiếc kính cũng đủ để khiến cô nổi bần bật. Ngoài ra, cô còn thích mũ fedora và khăn turban để buộc tóc nữa.

Theo Ah Gil/ Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.