Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Bài tập giúp cơ ngực vạm vỡ của 9X đẹp trai

Ngực là nhóm cơ bắp lớn, tạo nên sự quyến rũ cho nam giới. Người mẫu Lê Tiến hướng dẫn bạn 4 bài tập giúp phái mạnh sở hữu cơ ngực săn chắc và khỏe mạnh.

Bai tap giup co nguc vam vo cua 9X dep trai hinh anh 1
Lê Văn Tiến (sinh năm 1991) là người mẫu ảnh tại TP.HCM. Anh quyết định tập gym với mong muốn cải thiện sức khỏe và vóc dáng. Sau thời gian dài kiên trì tập luyện và ăn uống khoa học, Lê Văn Tiến đã tăng 24 kg (từ 48 kg lên 72 kg), sở hữu thể hình khỏe khoắn, nam tính.
Bai tap giup co nguc vam vo cua 9X dep trai hinh anh 2
Theo Lê Tiến, ngực là nhóm cơ lớn, chịu được sức nặng, tạo nên sự quyến rũ cho cánh mày râu. Để phần cơ này phát triển tốt, bạn cần có mục tiêu, kiến thức tập luyện và chế độ dinh dưỡng hợp lý. Ngoài ra, những bài tập cho nhóm cơ ngực còn tác động vào cơ tay sau và vai trước khi tập luyện. 
Bai tap giup co nguc vam vo cua 9X dep trai hinh anh 3
"Tôi tập cơ ngực một lần mỗi tuần, thực hiện từ 6-8 bài và 3-4 hiệp/bài. Người mới nên tập 2 ngày/tuần nhưng giảm bớt số bài tập để cảm nhận cơ rõ hơn", 9X cho hay. Anh cũng cho biết thêm trong quá trình tập cần khởi động kỹ, tập từ nhẹ đến nặng. Để tránh chấn thương, bạn nên có người hỗ trợ khi tập.
Bai tap giup co nguc vam vo cua 9X dep trai hinh anh 4
Ép ngực với cáp: Là một trong những bài tập hiệu quả nhất giúp bạn kích thích cơ ngực phát triển. Bắt đầu bài tập với tay cầm cáp ngang vai, người hơi cúi về phía trước, chân rộng bằng vai. Kéo cáp sao cho hai tay hướng vào nhau, tay luôn nắm chặt tay cầm. Ép ngực mạnh nhất có thể, tạm dừng vài giây sau đó thực hiện lại. 
Bai tap giup co nguc vam vo cua 9X dep trai hinh anh 5
Ép ngực bằng máy: Bài tập này giúp vòng một của bạn nở nang và săn chắc hơn. Bạn thực hiện bài tập với hai tay nắm tay cầm, cánh tay song song với sàn, mắt nhìn thẳng. Thở ra và từ từ ép cánh tay lại gần nhau, giữ một vài giây ở vị trí gần nhất và gồng cơ ngực trong suốt bài tập. 
Bai tap giup co nguc vam vo cua 9X dep trai hinh anh 6
Bạn quay trở lại vị trí ban đầu và hít vào, giữ 2 giây ở vị trí cơ ngực căng nhất. Bài tập được thực hiện 12 lần, tập 3-4 hiệp.
Bai tap giup co nguc vam vo cua 9X dep trai hinh anh 7
Đẩy tạ đơn trên ghế dốc: Nằm ngửa trên ghế tập tạ dốc, chân đặt trên sàn nhà, nắm tạ với độ rộng vai như hình. Thở ra khi đẩy tạ lên, siết ngực 1 giây, từ từ hít vào khi hạ xuống. Lặp lại động tác đến khi đạt yêu cầu. 
Bai tap giup co nguc vam vo cua 9X dep trai hinh anh 8
Đứng kéo cáp một bên: Bạn đứng cách ròng rọc với khoảng cách một cánh tay, dùng một tay giữ tay cầm, hai chân rộng bằng vai. Kéo tay cầm xuống và chéo thân người về phía gối trước như hình. Từ từ quay trở về vị trí ban đầu và lặp lại động tác.
Bai tap giup co nguc vam vo cua 9X dep trai hinh anh 9
Cuối mỗi buổi tập, bạn đừng bỏ qua các bài giãn cơ. Chúng giúp hạn chế việc mỏi, đau cơ, đưa cơ thể từ trạng thái vận động về trạng thái bình thường.

 theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.