Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Bài tập cho tay thon gọn diện áo cộc ngày hè

Mùa hè đến, bạn sẽ cất đi đống quần áo to và dày của mùa lạnh, khoác lên mình những bộ cánh mềm mại, mỏng và ngắn của mùa hè. Với những chiếc áo ngắn tay hoặc hở vai, cánh tay sẽ là trọng tâm được chú ý nhiều nhất. Vì thế việc mặc đẹp áo hở tay là điều khiến nhiều bạn gái băn khoăn, lo lắng do bắp tay quá to hoặc tay không săn chắc…

 
 
 
 
 
 
 
 
Bài tập dưới đây sẽ giúp bạn luyện tập, đổ mồ hôi để có đôi cánh tay săn chắc, tự tin diện áo hở tay trong những ngày nắng nóng của mùa hè này nhé.
 
Động tác 1
Giữ một quả tạ bên tay phải, nâng cao tay cầm tạ lên cao hơn vai, duỗi tay trái xuống thấp như hình. Trở về tư thế ban đầu và lặp lại động tác như hướng dẫn. Thực hiện động tác với mỗi tay ba lần, mỗi lần 12 nhịp.
 
Động tác 2
Đây là động tác đẩy tạ đôi qua vai. Hai tay nắm hai quả tạ ở vị trí ngang vai, chân đứng rộng hơn vai, lưng thẳng, tay đẩy tạ lên cao như hình rồi lại hạ xuống vị trí ban đầu. Thực hiện động tác này 3 lần, mỗi lần 12 nhịp.
 
 
Động tác 3
Động tác này tập cho cơ tay trước. Đứng thẳng, hai tay cầm tạ, khuỷu tay để sát người. Đưa tạ lên ngang vai rồi hạ xuống, lặp lại động tác với tay còn lại. Thực hiện động tác với mỗi tay 3 lần, mỗi lần 10 nhịp.
 
Động tác 4
Động tác này tập cho cơ sau cánh tay và được thực hiện với một chiếc ghế hoặc một bục thấp. Chống tay vào mặt ghế hay mặt bục, chân duỗi ra, lưng thẳng như hình. Hạ thấp người xuống sao cho khuỷu tay thành rồi dùng tay, không dùng chân nâng người về vị trí cũ. Thực hiện động tác này 3 lần, mỗi lần 15 nhịp. 
 
Động tác 5 
Động tác chống đẩy với hai tay, hai chân chống xuống mặt sàn. Hai tay để rộng hơn vai, hai chân để sát nhau sao cho người bạn thành một đường thẳng từ đầu đến chân.Hạ ngực gần chạm đến sàn và giữ cho cánh tay của bạn một góc 45 độ so với thân mình, dừng lại rồi trở về vị trí ban đầu. 
 
Để bài tập hiệu quả, bạn nên chọn loại tạ hợp với khả năng của mình, không nên chọn tạ nhẹ hay nặng quá sẽ ảnh hưởng đến tác dụng của bài tập. 
 
(theo Depplus/MASK)
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.