Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bài hát mới của Ariana Grande: Hay nhưng lại 'mách lẻo' một điều về chủ nhân

Hết Thank U, Next rồi đến 7 Rings, Ariana Grande đang muốn khẳng định điều gì?

 

Nếu những ngày cuối năm 2018 bạn đã được một phen “đứng ngồi không yên” với lời cảm ơn ngọt ngào đến những người yêu cũ trong Thank U, Nextcủa Ariana Grande thì đầu năm 2019 này, một bản hit khác về tình bạn đã được cô nàng “tiểu diva” này cho ra mắt mới đây mang tên 7 Rings dự rằng cũng sẽ “gây bão” không kém Thank U, Next. Phải chăng Ariana Grande đang ngầm khẳng định mình sẽ “độc thân dài hạn”?

 

Bạn nghĩ thế nào về ca khúc mới của Ariana Grande?

Bạn nghĩ thế nào về ca khúc mới của Ariana Grande?

 

Tạo hình mới này của Ariana như thế nào?

Tạo hình mới này của Ariana như thế nào?

 

Sau khi trải qua cú sốc về sự ra đi đột ngột của bạn trai cũ Mac Miller và hủy hôn với Pete Davidson, Ariana Grande đã dẫn lấy lại được tinh thần của mình. Cô nàng đã đứng dậy sau đau thương và ra mắt Thank U, Next thay lời cảm ơn đến những chàng trai đã từng đi qua đời cô. Và giờ đây, 7 Rings đã khẳng định sự mạnh mẽ và kiên cường hơn của nàng Ari.

 

Nghe 7 Rings và tận hưởng một cuộc sống tự do cùng bạn bè nào!

 

Được biết, 7 Rings được lấy cảm hứng từ một cuộc mua sắm ngẫu hứng tại Tiffany sau khi cô nàng chia tay và trả lại chiếc nhẫn đính hôn cho Pete Davidson. Ariana đã cùng những người bạn thân của mình đeo chiếc nhẫn tình bạn này. Họ là Tayla Parx, Rim Taya Shawki, Victoria Monet, Njomza, Alexa Luria và Courtney Chipolone. Mẹ và bà của Ariana cũng đã nhận được những chiếc nhẫn tình bạn này sau khi cô viết xong 7 Rings.

 

7 Rings hẳn cũng là lời cảm ơn của Ariana đến những người bạn đã ở cạnh bên cô trong suốt thời gian qua.

7 Rings hẳn cũng là lời cảm ơn của Ariana đến những người bạn đã ở cạnh bên cô trong suốt thời gian qua.

 

7 Rings là “quốc ca tình bạn”!

7 Rings là “quốc ca tình bạn”!

 

Nữ ca sĩ Dangerous Woman cũng chia sẻ 7 Rings được xem là “quốc ca tình bạn”. Đây sẽ là ca khúc khẳng định một chương mới trong cuộc đời Ari. Và như bạn thấy đó, tình yêu chẳng phải là tất cả, dù có ra sao thì những người bạn vẫn sẽ ở đó bên cạnh bạn. Ariana đã truyền đến chúng ta một năng lượng tích cực thì còn chờ gì nữa nữa mà không nhanh tay biến 7 Ringsthành một kỉ lục khác giống như Thank U, Next!

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.