Press Esc to close

Thông tinWorld
Bãi biển trả tiền cho du khách nếu trời mưa

Bãi biển Jesolo, Italy sẽ hoàn tiền cho du khách đang nằm sưởi nắng nếu trời mưa trong khoảng 11h-17h.

Theo đại diện hội đồng du lịch thị trấn Jesolo (phía bắc Venice, Italy), khách du lịch, những người mất một euro để thuê ghế nằm sưởi nắng, sẽ được hoàn trả toàn bộ số tiền nếu như trời mưa trong khoảng thời gian từ 11h đến 17h và lượng mưa lớn hơn 3 mm.

Tờ La Nuova Venezia dẫn lời người đại diện, thỏa thuận này áp dụng với mọi du khách có kỳ nghỉ hè tại Jesolo. Hai bãi biển ở thị trấn Jesolo, phía bắc Venice, Italy đang trong thời điểm khó khăn của mùa du lịch. Cách Jesolo không xa là Venice, điểm du lịch hàng đầu của Italy, thu hút hơn 20 triệu lượt khách mỗi năm. Vì thế, các nhà chức trách tại thị trấn đang cố gắng để làm hài lòng du khách trong thời điểm bắt đầu mùa du lịch ở châu Âu.

bai-bien-tra-tien-cho-du-khach-neu-troi-mua

Chính quyền cam kết sẽ trả tiền cho du khách nếu trời mưa. Ảnh: Zoltan Voros.

Tuy nhiên, theo The Local, thời tiết ở Jesolo khá xấu trong tháng 6, nhất là khi một cơn lốc xoáy đã tràn vào bãi biển hồi đầu tháng này. Mưa nhiều là nguyên nhân lượng du khách giảm tới 18%, khiến Jesolo trải qua “tháng 6 tồi tệ nhất trong 20 năm qua”.

Jesolo là bãi biển được nhiều người biết đến ở Italy, quê hương đội bóng cùng tên tham gia giải vô địch quốc gia, từng lên sóng cả nước khi chính quyền địa phương phạt một du khách 1.195 USD do mua túi Louis Vuitton giả trên thị trường chợ đen.


Theo vnexpress.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.