Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bae Yong Jun cầu hôn chỉ sau 100 ngày yêu

Tài tử xứ Hàn ngỏ lời với bạn gái kém 13 tuổi đúng vào ngày thứ 100 yêu nhau.

Thông tin “ông hoàng Hallyu” Bae Yong Jun sắp kết hôn không khỏi khiến công chúng bất ngờ. Vợ sắp cưới của Bae Yong Jun là Park Soo Jin – 30 tuổi, là cựu thành viên nhóm nhạc Sugar, hiện hoạt động với tư cách diễn viên. Trước đó, tài tử Thành thật với tình yêu chưa từng hé lộ mối quan hệ với hôn thê kém 13 tuổi.

Báo chí Hàn mới đây tiết lộ, ngày Bae Yong Jun cầu hôn Park Soo Jin chính là ngày thứ 100 yêu nhau. Cặp đôi mới bắt đầu hẹn hò từ tháng 2 nhưng đã gặp gỡ gia đình hai bên. Mặc dù qua lại chưa lâu nhưng tài tử 43 tuổi và vợ sắp cưới có khá nhiều điểm chung, đặc biệt là sở thích về rượu và chơi golf.

Bae Yong Jun cầu hôn Park Soo Jin khi mới hẹn hò được 100 ngày.
Bae Yong Jun cầu hôn Park Soo Jin khi mới hẹn hò được 100 ngày.

Về ngày cưới, công ty KeyEast của Bae Yong Jun cho biết: “Chi tiết về đám cưới sẽ được công bố sớm. Chúng tôi hy vọng mọi người sẽ chúc phúc cho hành trình mới của họ”.

Về phía Park Soo Jin, có tin đồn cô sẽ rút lui khỏi showbiz sau khi kết hôn. Một số nguồn tin tiết lộ với Donga, nữ diễn viên My Girlfriend is a Gumiho muốn tập trung chăm sóc gia đình. Số khác thì khẳng định Park sẽ theo đuổi lĩnh vực thời trang và hiện đang hợp tác với một nhãn hiệu giày dép. 

Hiện tại, Park Soo Jin tham gia chương trình Tasty Road của kênh truyền hình Olive TV. Mùa mới của Tasty Road sắp được khởi quay nhưng sẽ vắng mặt cô.

Cặp đôi có chung sở thích về rượu và golf.
Cặp đôi có chung sở thích về rượu và golf.

Hôm 16/5, Park Soo Jin thu hút sự chú ý của truyền thông khi xuất hiện ở một sự kiện. Trả lời báo giới khi được hỏi về thông tin kết hôn với Bae Yong Jun, cô nói: “Cám ơn các bạn đã quan tâm. Chúng tôi sẽ sống hạnh phúc bên nhau”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.