Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bae Suzy - Nàng "bong bóng" 7 năm vẫn không ngừng hot!

Xinh đẹp, giỏi giang, giàu có, Suzy sở hữu tất cả những gì mà phái nữ khát khao mong muốn.
 

Vốn nổi tiếng với hình tượng ngây thơ, là biểu tượng "tình đầu quốc dân" vạn người theo đuổi, thế nhưng mĩ nhân nhà JYP chưa bao giờ cho phép bản thân bằng lòng với những gì mình đang có. Ở độ tuổi 24, nàng hội tụ đủ mọi yếu tố khiến người ngoài phải cảm thán và khâm phục: Từ ngoại hình xinh đẹp xuất chúng, tài năng ca hát không thể phủ nhận cho đến sự nghiệp diễn xuất ngày một đi lên như diều gặp gió.

Bae Suzy- cô bé thần tượng đáng yêu, trong sáng của 7 năm trước và Bae Suzy -  nàng diễn viên sexy quyến rũ của thời điểm hiện tại, chính là sự thay đổi cầu tiến, đi lên để khẳng định mình có thể khác, rất khác với những gì người ta vẫn định kiến về một Idol chéo sân. Một Idol đa năng có thể hoàn thành tốt mọi thứ!

Suzy thuở mới ra mắt với Miss A.

Và Suzy xinh đẹp quyến rũ của thời điểm hiện tại.

Thuở mới vào nghề, Suzy đã rất may mắn khi cùng với các đồng đội mình đạt Daesang ngay từ năm đầu ra mắt, sức ảnh hưởng của ca khúc debut "Bad Girl Good Girl" giúp Miss A trở thành "tân binh khủng long" được kì vọng nhất bấy giờ, Suzy với vai trò Visual (hình tượng) của nhóm cũng được biết đến nhiều hơn. Người đẹp liên tục xuất hiện trên các diễn đàn làm đẹp và cực kì nổi tiếng trong diễn đàn của cánh mày râu. Ai cũng phải trầm trồ về nhan sắc ngọt ngào và vóc dáng hoàn hảo của cô bé 17 tuổi. 

Nhờ lợi thế về ngoại hình thiên phú cùng gương mặt khả ái, Suzy dễ dàng nhận được nhiều lời đóng phim, cả về mảng điện ảnh lẫn truyền hình. Và thực sự, cơ hội đã mỉm cười với cô nàng, ngay sau khi tham gia diễn xuất ở bộ phim đầu tay "Dream High", độ phổ biến với công chúng và chỉ số truyền thông của mĩ nhân sinh năm 1994 tăng vọt.

 Ngay lập tức Suzy trở thành cô em gái "idol" được người người nhà nhà yêu mến, báo chí trong nước hết lời ca ngợi và ví von cô với nhiều mĩ từ đẹp, danh xưng "Tình đầu quốc dân" vì thế cũng được hình thành, trở thành một trong những thương hiệu cộp mác Bae Suzy. 

"Dream High" - Bộ phim đánh đấu bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của người đẹp. 

Nếu Dream High là phát súng mở màn thì Architecture 101 nâng tầm Suzy lên thành ngôi sao hạng A trong giới Idol, giúp cô gặt hái được những giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất.

Được đà xông lên, Suzy tiếp tục lấn sân sang nghiệp diễn và thành công vang dội với vai diễn điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp - "Architecture 101". Bộ phim không chỉ trở thành hiện tượng với giới trẻ Hàn Quốc và Châu Á, mà còn là bước đệm rất thành công để đưa tên tuổi Suzy lên thành hàng sao hạng A trong giới Idol - thần tượng, đồng thời giúp cô nàng gặt hái được rất nhiều giải thưởng danh giá ngay từ khi còn rất trẻ.

Các tác phẩm truyền hình sau đó của nàng diễn viên như Gu Family Book, Uncontrollably Fond và mới đây nhất là While You Were Sleeping (đóng cặp cùng nam tài tử nhà YG - Lee Jong Suk) đều để lại được tiếng vang lớn, diễn xuất vốn bị phê bình là non yếu và "hơi đơ" của cô nàng cũng dần cải thiện và được đánh giá là ngày càng tự nhiên, xuất thần hơn. Tiêu biểu là những cảnh nội tâm cần lấy nước mắt người xem, Suzy đều hoàn thành và thực hiện một cách trọn vẹn. 

Suzy sẵn sàng cắt phăng mái tóc dài thương hiệu để phù hợp với hình tượng trong phim.

Dẫu thế cô nàng vẫn xinh đẹp và quyến rũ như thường.

Song song với nghiệp diễn, Suzy tiếp tục cháy hết mình với niềm đam mê ca hát. Đầu năm nay cô nàng chính thức tung ra sản phẩm solo đầu tay Yes/no maybe, ca khúc không chỉ gây nghiện với chất nhạc điện tử cathy, vũ đạo nóng bỏng mà còn là tuyên ngôn cho sự thay đổi và lột xác của nữ ca sĩ kiêm diễn viên Bae Suzy. Cô đã hoàn toàn trưởng thành từ diện mạo, gu thẩm mĩ cho đến phong cách âm nhạc. Là một Suzy đa năng toàn diện, một người nghệ sĩ dám thay đổi, dám nghĩ khác đi và hoàn thành xuất sắc mọi thứ. 

Hình tượng quyến rũ cô nàng hướng đến trong sản phẩm solo đầu tay, Yes no maybe.

7 năm không ngắn không dài, nhưng 7 năm với người nghệ sĩ là khoảng thời gian đủ để họ chứng minh, họ xứng đáng ở lại hay bị đào thải khỏi nền công nghiệp vốn rất cạnh tranh như showbiz. Và Suzy, hơn ai hết đã chứng minh được, nàng không là "cô công chúa bong bóng" sớm nở chóng tàn như người đời dèm pha, càng không phải người nghệ sĩ cứ vin mãi vào hai chữ "may mắn" để tồn tại.

Để đi được chặng đường dài như bây giờ, để trở thành một CF Queen (nữ hoàng quảng cáo), một diễn viên được công nhận, một ca sĩ toàn tài từ vũ đạo đến giọng hát, một biểu tượng quốc dân mà Đại Hàn Dân Quốc đều hết lòng yêu mến, ngợi ca, đối với Bae Suzy mà nói chính là quá trình phấn đấu và cố gắng không ngừng nghỉ, chưa bao giờ và cũng chưa một lần hài lòng với chính mình! 

Để đi được chặng đường dài như ngày hôm nay, nữ ca sĩ đã trưởng thành và "khác" xưa rất nhiều. 

Từ phong cách trình diễn, cho đến thần thái quyến rũ trên sân khấu. Không còn là bóng hình của một "Go Hye Mi" ngây thơ đáng yêu ngày xưa nữa

Theo The Gioi Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.