Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bad Boys For Life: Will Smith và Martin Lawrence cùng nhau…hy sinh?

Bom tấn hành động Bad Boys For Life vừa được Sony Pictures tung poster chính thức.

Poster chính thức của bộ phim

Poster chính thức của bộ phim

Đã hơn 16 năm kể từ ngày khán giả được chứng kiến thành trình quậy banh phố phường của cặp đôi Will Smith - Martin Lawrence trong vai Mike Lowrey và Marcus Burnett. Và giờ đây, điều mà các fan của bộ phim này ước ao, cuối cùng cũng đã thành sự thật. Cả 2 sẽ cùng nhau tái hợp lần cuối, đối mặt với gian khó cùng nhau, thậm chí là chết cùng nhau.

Nhìn chú Marcus dạo này hơi bị…béo tốt

Nhìn chú Marcus dạo này hơi bị…béo tốt

Poster là hình Mike và Marcus vai kề vai, súng kề súng. Mặt của cả 2 đều căng như dây đàn, y như những gì người xem đã được thấy trong trailer chính thức của bộ phim. Tuy nhiên, chỉ qua một bức hình, thì người xem cũng có những sự kì vọng nhất định cho bom tấn điện ảnh này.

Bad Boys For Life: Will Smith và Martin Lawrence cùng nhauhy sinh? ảnh 2

Không chỉ là Will Smith và Martin Lawrence, bộ phim còn có sự tham gia của Vanessa Hudgens (Sucker Punch, High School Musical), Alexander Ludwig (The Hunger Games), Charles Melton (The Sun is Also a Star), Paola Nunez (The Son), Kate Del Castillo (Under the Same Moon), Nicky Jam (xXx: The Return of Xander Cage) và Joe Pantoliano (The Matrix).

Bad Boys For Life: Will Smith và Martin Lawrence cùng nhauhy sinh? ảnh 3

Adil El Arbi và Bilall Fallah sẽ là 2 cái tên được giao vai trò đạo diễn của bộ phim, và có vẻ như là họ đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ của mình. Michael Bay, người đạo diễn cho những phần đầu từ thập niên trước không tham gia vào bất kì hoạt động nào.

Bad Boys For Life: Will Smith và Martin Lawrence cùng nhauhy sinh? ảnh 4

Bad Boys phần đầu đã thu về được 141 triệu đô toàn cầu với mức kinh phí vô cùng khiêm tốn. Sang đến phần 2, mọi thứ đều được đầu tư hơn, từ kĩ xảo điện ảnh, đến bối cảnh trong phim, và đã xuất sắc thu về được 273 triệu đô toàn thế giới vào năm 2003. Dẫu trước đây từng rộ lên rất nhiều tin đồn về việc Bad Boys sẽ phát triển thêm phần 3, nhưng đến tận năm 2020 thì Bad Boys For Life mới chính thức được ra mắt khán giả toàn thế giới.

Bad Boys For Life: Will Smith và Martin Lawrence cùng nhauhy sinh? ảnh 5

Bad Boys For Life: Will Smith và Martin Lawrence cùng nhauhy sinh? ảnh 6

Dự kiến, bộ phim sẽ được ra mắt vào ngày 17/1 năm sau.

Trailer phim Bad Boys For Life

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.