Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
'Bạch mã hoàng tử' Tây Ban Nha có góc nhìn nghiêng hút hồn
Hot boy 18 tuổi Manu Rios hút hồn cả triệu fan trên Instagram nhờ ngoại hình điển trai và giọng hát ngọt ngào.
 
Chàng trai đến từ xứ sở bò tót Manu Rios sinh ngày 17/12/1998, nổi tiếng với diện   mạo điển trai và mái tóc xoăn lãng tử.

Chàng trai đến từ xứ sở bò tót Manu Rios sinh ngày 17/12/1998, nổi tiếng với diện mạo điển trai và mái tóc xoăn lãng tử.

Trang Instagram của Manu có một triệu fan và kênh YouTube cũng có hơn 110.000   người theo dõi.

Không chỉ có ngoại hình đẹp, Manu còn có giọng hát ngọt ngào được thể hiện qua những MV cover trên YouTube.

Không chỉ có ngoại hình đẹp, Manu còn có giọng hát ngọt ngào được thể hiện qua   những MV cover trên YouTube.

Trang Instagram của Manu Rios có một triệu fan và kênh YouTube có hơn 110.000 người theo dõi.

9 tuổi, Manu đã được đài truyền hình địa phương mời tham gia TV show, liên tục   xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình, được biết đến khắp Tây Ban Nha.

9 tuổi, Manu đã được đài truyền hình địa phương mời tham gia TV show, liên tục xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình, được biết đến khắp Tây Ban Nha.

Sự nổi tiếng còn giúp Manu bén duyên sân khấu kịch với vai diễn đầu tiên là   Gavroche trong vở kịch Những người khốn khổ (Victor Hugo). Mới 18 tuổi nhưng   Manu đã đi diễn qua nhiều thành phố tại Tây Ban Nha và nhiều quốc gia Nam Mỹ.

Sự nổi tiếng còn giúp Manu bén duyên sân khấu kịch với vai diễn đầu tiên là Gavroche trong vở kịch Những người khốn khổ (Victor Hugo). Mới 18 tuổi nhưng Manu đã đi diễn qua nhiều thành phố tại Tây Ban Nha và nhiều quốc gia Nam Mỹ.

Gần đây, Manu Rios thu hút nhiều fan châu Á khi được giới thiệu trên các trang   mạng Trung Quốc và Đài Loan.

Gần đây, Manu Rios thu hút nhiều fan châu Á khi được giới thiệu trên các trang mạng Trung Quốc và Đài Loan.

Chàng trai Tây Ban Nha được khen ngợi "có ngoại hình đẹp như bạch mã hoàng tử trong mộng của các thiếu nữ, vừa lịch lãm vừa cuốn hút, ngũ quan anh tuấn như điêu khắc và khí chất u sầu hấp dẫn ánh nhìn".

Chàng trai Tây Ban Nha được khen ngợi "có ngoại hình đẹp như bạch mã hoàng tử trong mộng của các thiếu nữ, vừa lịch lãm vừa cuốn hút, ngũ quan anh tuấn như điêu khắc và khí chất u sầu hấp dẫn ánh nhìn".

Manu yêu thích thể loại pop/rock và indie, mê du lịch và chụp ảnh. Ngoài ca hát và   biểu diễn, Manu còn học truyền thông, nhảy và đàn guitar.

Manu yêu thích thể loại pop/rock và indie, mê du lịch và chụp ảnh. Ngoài ca hát và biểu diễn, Manu còn học truyền thông, nhảy và đàn guitar.

Trong nhiều bức ảnh trên trang cá nhân, Manu Rios thường khoe góc nhìn nghiêng   quyến rũ.

Trong nhiều bức ảnh trên trang cá nhân, Manu Rios thường khoe góc nhìn nghiêng quyến rũ.

bach-ma-hoang-tu-tay-ban-nha-co-goc-nhin-nghieng-hut-hon-9

Vẻ nhí nhố khi không ra vẻ kool ngầu của ngôi sao mạng xã hội 18 tuổi.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.