Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bà xã Lý Hải bụng bầu 5 tháng đón con đi học

Hot girl Minh Hà tiếp tục mang thai sau khi đã sinh cho nam ca sĩ "Trọn đời bên em" hai hoàng tử và một công chúa.

Ba xa Ly Hai bung bau 5 thang don con di hoc hinh anh 1

Sau khi bị rộ tin mang bầu lần thứ 4, cựu hotgirl Minh Hà dường như hạn chế xuất hiện chốn đông người. 

Đây là hình ảnh mới nhất của cô khi xuất hiện đưa đón con hai Rio (Hạo Nhiên) và Cherry (Hải My) đi học về. 

Ba xa Ly Hai bung bau 5 thang don con di hoc hinh anh 2

Trước sự tò mò, quan tâm của dư luận và báo chí, Minh Hà vẫn một mực im lặng, cô không bác bỏ nhưng cũng không thừa nhận việc mình đang mang bầu. Trước đó người đẹp chia sẻ, cô không muốn chuyện đời tư bị bàn tán trước đám đông nên niềm vui mang có con cô chỉ chia sẻ với người thân.

Ba xa Ly Hai bung bau 5 thang don con di hoc hinh anh 3

Theo nguồn tin từ người nhà cặp vợ chồng nổi tiếng, Minh Hà mang thai được gần 5 tháng. So với ba lần mang bầu bé Rio, Cherry và Sunny thì lần này cô khỏe mạnh hơn và không bị ốm nghén. 

Ba xa Ly Hai bung bau 5 thang don con di hoc hinh anh 4

Ở những tháng đầu tiên, Minh Hà chưa lên cân đáng kể. Cô vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng mỗi khi xuất hiện cùng chồng hay khoe ảnh trên trang cá nhân do biết cách chọn trang phục “giấu bụng”. 

Ba xa Ly Hai bung bau 5 thang don con di hoc hinh anh 5

Theo tiết lộ trước đây của cặp đôi này thì cả hai đều thích con gái. Nhưng họ cũng luôn tâm niệm con cái là lộc trời ban nên là gái hay trai, Lý Hải - Minh Hà đều hạnh phúc. 

Lý Hải - Minh Hà là một trong những gia đình sao Việt chiếm được nhiều tình cảm của fan. Sáu năm kể từ ngày lấy nhau, Lý Hải và Minh Hà đã có 3 nhóc tỳ đáng yêu, con trai cả Rio 4 tuổi rưỡi (tên thật Nguyễn Hạo Nhiên), con gái Cherry 3 tuổi (Nguyễn Hà Hải My) và bé út Sunny 16 tháng (Nguyễn Tuệ Minh).

Lê Tuấn

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.