Press Esc to close

Thông tinWorld
Bà xã đăng ảnh khỏa thân của Adam Levine

'Thiên thần nội y' Behati Prinsloo chia sẻ với hơn 6 triệu fan khoảnh khắc ngộ nghĩnh của chồng và con gái 14 tháng tuổi.

Các fan của Adam Levine hẳn sẽ không thể rời mắt trước bức hình mới mà vợ anh vừa đăng trên Instagram. Người đẹp Behati Prinsloo đã chụp lại khoảnh khắc ông xã và thiên thần nhỏ "thả rông" trong nhà tắm. Cô che vòng ba của cả hai bố con với biểu tượng quả lê. Behati chú thích dưới bức ảnh: "Mông khác mông".

ba-xa-dang-anh-khoa-than-cua-adam-levine

Behati khiến fan thích thú khi chia sẻ khoảnh khắc ngộ nghĩnh của hai bố con.

Thời gian này, Behati Prinsloo đã dừng mọi công việc để ở nhà dưỡng thai. Thiên thần nội y 28 tuổi đang mong chờ con gái thứ hai với Adam Levine. Vì mang bầu và sinh con tiên tục nên Behati đã vắng mặt hai năm trong show Victoria's Secret.

Người đẹp Nambia rất hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân với thủ lĩnh nhóm Maroon 5. Từ một "thiên thần" thích vui chơi tung tẩy, cô đã trở thành bà mẹ bỉm sữa đảm đang. Adam Levine cũng biến đổi hoàn toàn từ sao nam đào hoa sát gái thành người đàn ông của gia đình. Anh hào hứng tâm sự trong The Ellen DeGeneres Show vào tuần trước: "Tôi muốn có thật đông con. Tôi rất thích sự náo nhiệt của bọn trẻ và cuộc sống gia đình ồn ào. Behati là con một nên cô ấy muốn sinh 100 nhóc, nhưng tôi không biết liệu mình có thể có nhiều con đến thế được không".

ba-xa-dang-anh-khoa-than-cua-adam-levine-1

Gia đình hạnh phúc của Behati và Adam Levine.

Theo Ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.