Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bà xã bị động thai khi Khánh Đơn thừa nhận hối hận cả đời vì để mất Lương Bích Hữu

Khánh Đơn cho biết phát ngôn "hối hận cả đời khi để mất Lương Bích Hữu" là không đúng. Bà xã anh đã bị động thai khi đọc thông tin sai sự thật về chồng.

Gần 4 năm sau cuộc tình đi vào ngõ cụt, Khánh Đơn hiện đang hạnh phúc bên người mới trong khi Lương Bích Hữu vẫn "đi về lẻ bóng". Kể từ khi "tan đàn xẻ nghé", nam nhạc sĩ chưa một lần được gặp con vì phía Bích Hữu cắt đứt liên lạc.

Trong một bài phỏng vấn gần đây trên báo chí, tác giả ca khúc Quên cách yêu bất ngờ thông báo nguyên nhân khiến cả hai tan vỡ là do thói vô tâm của mình chứ không có sự xuất hiện của người thứ 3. Sự việc đi qua, nam nhạc sĩ cho biết có những thứ khiến anh hối tiếc cả đời.

Bà xã bị động thai khi Khánh Đơn thừa nhận hối hận cả đời vì để mất Lương Bích Hữu-1
Khánh Đơn bất ngờ nhắc về tình cũ Lương Bích Hữu. 

"Giai đoạn đó làm Đơn hối tiếc cả đời. Vì giai đoạn đó Đơn hành xử như vậy, ngoài chuyện Lương Bích Hữu tan vỡ ra thì Đơn cũng chưa được gặp mặt con. Bên Hữu cắt đứt hết liên lạc với Đơn nên muốn cũng không chu cấp được", nam nhạc sĩ chia sẻ. 

Bỗng dưng phát ngôn "Tôi hối tiếc cả đời vì để mất Lương Bích Hữu", Khánh Đơn nhận không ít gạch đá. Từng mong muốn khán giả không khơi lại quá khứ nhưng hành động đi ngược lời nói của nam nhạc sĩ khiến dư luận khó hiểu. Chưa kể đến việc đang hạnh phúc bên vợ mới mà lại cảm thấy hối tiếc về người cũ...

Giữa lúc bị "ném đá", tình cũ Lương Bích Hữu tiếp tục có những chia sẻ mới trên báo chí. Anh khẳng định chưa bao giờ có phát ngôn nói về chuyện hối tiếc khi để mất giọng ca Cô gái Trung Hoa. 

"Đơn chưa bao giờ phát ngôn rằng: 'Tôi rất hối tiếc khi để mất Lương Bích Hữu'. Phát ngôn của Đơn là 'rất tiếc khi vẫn chưa thể nhận được con vì những lỗi mình gây ra lúc trước, có hối hận cũng không kịp'", nam nhạc sĩ trần tình. 

Bà xã bị động thai khi Khánh Đơn thừa nhận hối hận cả đời vì để mất Lương Bích Hữu-2
Khánh Đơn khẳng định anh không phát ngôn "hối hận vì để mất Lương Bích Hữu".

Cùng với đó, Khánh Đơn tiết lộ bà xã anh đã bị động thai vì những bài viết không xác thực. Vợ Khánh Đơn đã khóc hết nước mắt và lo lắng sẽ đánh mất đứa con là kết tinh tình yêu của cả hai. Nhưng rất may, vợ và con của nam nhạc sĩ may mắn bình an.

"Chưa kịp báo tin vui với người thân bạn bè rằng Đơn và vợ chuẩn bị đón thành viên mới thì luân phiên thị phi thay nhau kéo đến. Rất may vợ và con của Đơn may mắn bình an.

Cô ấy đã rất vui khi kết quả tình yêu của chúng tôi được chớm nở. Sức khoẻ của Như đã rất yếu, Như đã bị động thai với các bài viết không xác thực, Như đã khóc hết nước mắt khi lo lắng rằng sẽ đánh mất đi đứa con của tôi và cô ấy.

Cô ấy là một người hiền hoà hiểu chuyện nếu là Như của ngày thường cô ấy sẽ không bị sốc tâm lý với những thông tin sai sự thật này, đằng này cô ấy vừa mới mang thai, tâm lý đầu đời đã không ổn định làm sao có được sự chuẩn bị cho những tin không hay bày ra trước mắt như thế này", nam ca sĩ bộc bạch.

Bà xã bị động thai khi Khánh Đơn thừa nhận hối hận cả đời vì để mất Lương Bích Hữu-3
Bà xã Khánh Đơn bị sốc tâm lý vì những thông tin sai sự thật. 

Nam nhạc sĩ cũng khẳng định chuyện gì đã qua hãy cho nó qua. Nếu mang quá khứ buồn sầu để đánh đổi với hạnh phúc hiện tại là quá khập khiễng.

"Cái gì đã qua thì cho qua, quá khứ là quá khứ, quá khứ đồng nghĩa với việc là ký ức, ký ức thì không thể xoá nhưng có thể lãng quên nó. Nếu mang một quá khứ buồn sầu ra đánh đổi với hạnh phúc hiện tại có phải quá khập khiểng không? Mong muốn được nhận lại con là trách nhiệm của người làm ba nhớ đến con không đồng nghĩa với việc luyến tiếc và mong mỏi quá khứ quay về.

Hiện tại tôi đang rất hạnh phúc và chuẩn bị chào đón thành viên mới của gia đình, đã có một cuộc sống riêng rất viên mãn, rất hạnh phúc. Quá khứ hãy cất nó vào một góc. Bản thân tôi không muốn nhắc đến nó. Hãy để nó đẹp theo cách của nó", Khánh Đơn nhắn gửi.

Bà xã bị động thai khi Khánh Đơn thừa nhận hối hận cả đời vì để mất Lương Bích Hữu-4

Bà xã bị động thai khi Khánh Đơn thừa nhận hối hận cả đời vì để mất Lương Bích Hữu-5
Khánh Đơn và bà xã. 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.