Press Esc to close

Thông tinWorld
Ba trải nghiệm đáng thử cho chuyến xuất ngoại mùa hè

Bên cạnh nghỉ dưỡng, thăm thú vẻ đẹp thiên nhiên, kiến trúc hoặc dấu tích lịch sử của vùng đất mới, bạn hãy thử qua những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại nơi đó.

Dưới đây là ba gợi ý cho hành trình nghỉ hè ở nước ngoài của bạn.

Florence - thành phố nghệ thuật và cái nôi ẩm thực

Là một trong những thành phố có nhiều công trình kiến trúc được lưu vào danh sách di sản văn hóa thế giới, Florence sẽ níu chân bạn bởi những tác phẩm nghệ thuật trên từng con phố, trước mỗi ngôi nhà, trong mỗi quảng trường… Đến đây, bạn nhất định phải đến thăm tòa nhà Palazzo Vecchio, trung tâm hội họa, điêu khắc thời Phục hưng của thành phố với tháp chuông nổi tiếng Arnolfo và vô số kiệt tác của Michelangelo, Leonardo Da Vinci...

Florence còn là một trong những cái nôi của ẩm thực thế giới. Hãy dành một ngày đạp xe về miền quê Tuscany, ngoại ô Florence, thăm những vườn nho, ô liu trải dài trên sườn đồi, nếm rượu vang từ những hầm rượu vang lâu đời, thưởng thức pizza, bánh mì chấm dầu ô liu hay tham dự một lớp nấu ăn của địa phương.

Ba trai nghiem dang thu cho chuyen xuat ngoai mua he hinh anh 1
 

Munich - thành phố đáng sống nhất nước Đức

Munich đứng thứ tư trong những thành phố đáng sống nhất trên thế giới (báo Mercer của Mỹ bình chọn) và đứng đầu tại Đức. Bước chân đến Munich, du khách sẽ cảm nhận được sự an toàn, môi trường sống thân thiện, giao thông công cộng thuận tiện, kiến trúc đa dạng, kinh doanh và giao thương quốc tế thuận lợi, dịch vụ y tế ổn định.

Ba trai nghiem dang thu cho chuyen xuat ngoai mua he hinh anh 2
 

Thời tiết ôn đới mát mẻ tại đây giúp thành phố này là điểm đến lý tưởng trong cả năm, với mùa hè ấm áp và mùa đông hơi lạnh. Du khách nên ngắm hoàng hôn vào mùa hè, khung cảnh nổi tiếng lãng mạn và đẹp nhất ở Munich.

Munich cũng là thành phố trong mơ của những ai yêu thích dòng xe sang BMW và công nghiệp lắp ráp ôtô. Không nói quá khi gọi Munich bằng cái tên “thánh đường của BMW”, bởi lẽ nơi này có một khu nhà trưng trưng bày đồ sộ mang tên Thế giới BMW (BMW Welt) bên cạnh nhà máy lắp ráp, bảo tàng BMW.

Ba trai nghiem dang thu cho chuyen xuat ngoai mua he hinh anh 3
 

Los Angeles - thiên đường mua sắm

Đến với thành phố lớn nhất miền trung nước Mỹ, bạn không tránh khỏi sự choáng ngợp trước một kinh đô ánh sáng lung linh đầy màu sắc và phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời. Đừng quên ghé thiên đường mua sắm Melrose Avenue vào mùa siêu giảm giá tháng 7. Mọi hàng hóa, dịch vụ đi kèm đều được ưu đãi mạnh, có khi đến 70%. Điều kiện quan trọng nhất cho tín đồ shopping vào lúc này là sức khỏe và thẻ tín dụng, thẻ thanh toán quốc tế.

Ba trai nghiem dang thu cho chuyen xuat ngoai mua he hinh anh 4
 

Phim trường nổi tiếng Universal, các trường đại học danh tiếng hàng đầu thế giới như Standford, University of California... cũng là điểm bạn nên đến tham quan khi đến với Los Angeles.


Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.