Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ba sao Hoa ngữ "nhẵn mặt" fan trên màn ảnh năm 2015

Thời điểm các kênh vệ tinh lớn ở Đại Lục công khai kế hoạch phát sóng phim truyền hình 2015, cũng là lúc các fan bắt đầu nhận ra một số gương mặt hứa hẹn sẽ có mật độ phủ sóng dày đặc. Đường Yên, Hoắc Kiến Hoa, Triệu Lệ Dĩnh quả thật chính là những cái tên "làm nên chuyện" trong năm nay.

 
1. Đường Yên
 
Không hẹn mà gặp, nhiều tác phẩm truyền hình đặc sắc có Đường Yên đứng tên vai nữ chính đều chọn thời điểm nửa đầu 2015 để ra mắt khán giả. Với ba phim: Bên Nhau Trọn Đời, Hoạt Sắc Sinh Hương, Thiên Kim Nữ Tặc sau khi gây sốt đầu năm, Đường Yên sẽ lại tiếp tục gặp lại khán giả vào quý II này trong phim Đạo Mộ Bút Ký đóng cặp cùng Lý Dịch Phong.
 
"Bên Nhau Trọn Đời"
 
Đạo Mộ Bút Ký có nội dung dàn dựng từ bộ tiểu thuyết đề tài trộm mộ đình đám của Nam Phái Tam Thúc. Nhân vật chính của bộ phim là Ngô Tà (Lý Dịch Phong), sinh ra trong gia tộc Lão Cửu Môn. Ba mẹ Ngô Tà đã bị sát hại bởi bọn đạo mộ trong một lần bảo vệ các bảo vật quốc gia. Ngô Tà được gia đình bảo vệ bằng cách gửi cậu qua Đức du học. Vốn có hứng thú trong khảo cổ, một lần nọ, Ngô Tà tình cờ tìm thấy được một phần của cuốn Sách lụa Chiến Quốc thần bí, lần theo sự chỉ dẫn của cuốn sách, Ngô Tà đã cùng với chú ba Ngô Tam Tỉnh (Trương Trí Nghiêu), Phan Tử (Ngụy Nguy), "Tiểu Ca" Trương Khởi Linh (Dương Dương) giải đáp bí ẩn của Thất Tinh Lỗ Vương. Trong Đạo Mộ Bút Ký, Đường Yên trong vai A Ninh - cô gái bí ẩn được cứu bởi Ngô Tà và Vương Bàn Tử.
 
 
"Đạo Mộ Bút Ký"

Có lẽ, diễn xuất của Đường Yên sẽ có bước đột phá thêm nữa khi cô trở thành một cô nàng béo ụ, cục mịch trong Người Tình Kim Cương đóng cặp với Bi (Rain). Để tăng thêm độ chân thật khi hóa trang thành người mập, ngoài việc phải ăn nhiều để tăng cân, mỗi ngày cô còn phải tốn khoảng 5 tiếng đồng hồ để hóa trang. Nghĩ lại việc đó, Đường Yên chia sẻ rằng: "Hóa trang xong bản thân mình còn cảm thấy sợ, không dám nhìn vào gương. Không những thế, khi xong hết khâu chuẩn bị đó, bạn sẽ rất khó di chuyển, cả cánh tay cũng không thể nhấc lên".

 
Đường Yên trong vai Mễ Đóa
 
Về dự án phim điện ảnh, chắc hẳn các fan sẽ còn ngạc nhiên hơn nữa khi cô tham gia vào bộ phim đầu tư khủng - Ma Thổi Đèn - Tầm Long Quyết đóng chung với Thư Kỳ và Trần Khôn. Tuy nhiên, tạo hình chính thức của cô hiện vẫn còn nằm trong vòng bí mật. Được biết, vai diễn lần này của Đường Yên được các diễn đàn trên mạng đồn thổi rằng là thế vai cho Dương Mịch. Bộ phim sẽ chính thức ra rạp xứ Trung vào ngày 18/12/2015.
 

Ngoài ra, tác phẩm phim điện ảnh đồ sộ Tam Thể cũng được kỳ vọng khá cao. Tuy nhiên, Đường Yên trong phim này lại không có nhiều đất diễn cho lắm. "Đường Yên và Trương Hàn không có nhiều đất diễn, xuất hiện một chút đã bị giết rồi" - nhà sản xuất tiết lộ. Trong phim, Đường Yên sẽ thủ vai Thân Ngọc Phi, một thành viên của tổ chức Tam Thể trên trái đất. Tổ chức này chia làm hai phái, một bên luôn ôm cảm giác tuyệt vọng, mong người ngoài hành tinh sớm hủy diệt loài người, phía còn lại hi vọng Tam Thể sẽ dùng công nghệ vượt bậc để cứu lấy nhân loại. Thân Ngọc Phi tuy bề ngoài theo phái hủy diệt, nhưng trong tâm tưởng lại hi vọng có thể cứu vớt trái đất. Nhân vật này sau đó bị Phan Hàn (Trương Hàn) bắn chết.
 
 
2. Hoắc Kiến Hoa
 
Cái tên thứ hai cũng được kỳ vọng không kém Đường Yên - "Đệ nhất mỹ nam cổ trang" Hoắc Kiến Hoa tái ngộ khán giả trong bộ phim Hoa Thiên Cốt phát sóng tháng 6 này. Với sự đầu tư khủng cùng dàn diễn viên thực lực. Bộ phim hứa hẹn chuyển thể hết phần cốt lõi của nguyên tác và sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc, rất đáng để kỳ vọng.
 
Hoắc Kiến Hoa trong vai Bạch Tử Họa
 
Còn Nữ Y Minh Phi Truyền, ngoài sự tham gia của nữ diễn viên Lưu Thi Thi, Hoắc Kiến Hoa sẽ còn đóng chung với những sao khác như Hoàng Hiên, Kim Thần, Trương Hạo Nhiên, Vu Sa Sa... Bộ phim do công ty chế tác nổi tiếng Đường Nhân đầu tư sản xuất. Lý Quốc Lập (Bộ Bộ Kinh Tâm, Tinh Nguyệt Truyền Kỳ…) làm tổng đạo diễn.
 
 
Vị vua trẻ Chu Kỳ Trấn trong "Nữ Y Minh Phi Truyền"
 
Đáng chú hơn, dự án phim chuyển thể từ tác phẩm ngôn tình trinh thám Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến do Hoắc Kiến Hoa đóng chính đã khiến không ít người hâm mộ háo hức. Họ đã để lại nhiều bình luận tích cực cho "Bông" ca: "Quá tuyệt vời! Tôi từng rất đau đầu không biết ai sẽ thủ vai Bạc Meo Meo (Bạc Cận Ngôn). Nếu là Hoắc Kiến Hoa thì an tâm tuyệt đối 100%”, “Thấy một vài người phản đối Hoắc Kiến Hoa. Thế giờ các bạn thích nhà sản xuất lật lại chọn Cận Đông không nào?”... Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến có thời lượng 19 tập. Phim sẽ bắt đầu khởi quay vào cuối tháng 5 tới tại Thanh Đảo, Trung Quốc.
 
Hoắc Kiến Hoa trong vai Bạc Cận Ngôn
 
3. Triệu Lệ Dĩnh

Trở lại với phim cổ trang sau thành công của tác phẩm truyền hình ngôn tình hiện đại Sam Sam Đến Rồi, Triệu Lệ Dĩnh tham gia bộ phim Hoa Thiên Cốt với bối cảnh thời ngũ đại thập quốc Trung Hoa xưa. Trong phim, cô thủ vai Hoa Thiên Cốt - cô gái từ nhỏ đã sống cùng cha dưới chân núi. Cô có tính cách rất trong sáng và vô cùng lạc quan, là người dám yêu dám hận. Tuy nhiên, từ nhỏ cô đã mang mệnh kì lạ trăm năm có một, trong người Thiên Cốt tỏa ra hương thơm lạ dẫn dụ yêu ma. Không những thế, lúc sinh ra, cây cỏ xung quanh cô toàn bộ đều héo rũ cả. Để con gái mình an toàn tránh khỏi yêu ma, cha cô trước lúc ra đi đã căn dặn cô phải lên Mao Sơn học đạo. 
 
“Hoa Thiên Cốt”
 
Ngoài ra, dự án truyền hình Cát Tường Thiên Bảo cũng sẽ có khả năng ra mắt vào mùa hè năm nay sau khi bị trì hoãn vài lần. Khác với bộ phim trên, Triệu Lệ Dĩnh chỉ sắm vai nữ phụ. Cô hóa thân thành Dương Nhược Nham – người sau này thành đôi với nhân vật Chu Thiên Tường (Chu Tử Kiêu). Trong phim, Chu Thiên Tường là anh trai của nam chính Chu Thiên Bảo (Kim Ki Bum).
 
Bộ phim "Cát Tường Thiên Bảo"
 
Theo dự kiến, cả "Thực Tập Sinh" sẽ được phát sóng trong quý II này
 
Bên cạnh đó, người hâm mộ sẽ được gặp lại cặp đôi Sam Sam Đến Rồi: Hàn – Dĩnh trong dự án điện ảnh Công Thức Tình Yêu Của Cô Nàng Tomboy. Bộ phim đã chính thức bấm máy vào ngày 26/4 vừa qua. Phim dự kiến ra rạp vào năm 2016 tại Trung Quốc.  
 
Trương Hàn và Triệu Lệ Dĩnh
 
Đặc biệt hơn, bộ phim truyền hình Thục Sơn Chiến Kỷ Kiếm Hiệp Truyền Kỳ cũng là tác phẩm đang gây chú ý không kém hiện nay. Đóng cặp với Trần Vỹ Đình, tạo hình tuyệt đẹp của cô trong phim khiến nhiều fan vô cùng thích thú và mong đợi. Tuy nhiên, bộ phim vẫn chưa tiết lộ rõ ngày lên sóng.
 
 
Triệu Lệ Dĩnh vai Ngọc Vô Tâm trong "Thục Sơn Chiến Kỷ Kiếm Hiệp Truyền Kỳ"
 
(Tổng hợp)
 

Theo

Shuzhen / Trí Thức Trẻ
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.