Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ba nàng công chúa được Disney giới thiệu gần đây đều gây tranh cãi

Từ những nhân vật hoạt hình gắn với tuổi thơ nhiều thế hệ bước lên màn ảnh rộng, các công chúa qua màn thể hiện của Elle Fanning, Lưu Diệc Phi và Helle Bailey gây ít nhiều tranh cãi.

Disney hiện khiến khán giả đại chúng rúng động với những trailer bom tấn được tung ra liên tục, giới thiệu các công chúa được yêu thích bậc nhất: nàng công chúa Aurora bị mụ tiên Maleficent nguyền rủa, Hoa Mộc Lan và nàng tiên cá Ariel. Từ những nhân vật hoạt hình gắn với tuổi thơ nhiều thế hệ bước lên màn ảnh rộng, các công chúa qua màn thể hiện của Elle Fanning, Lưu Diệc Phi và Helle Bailey gây ít nhiều tranh cãi.

Lựa chọn Helle Bailey cho vai Ariel: Disney gây phản ứng dữ dội 

Vai nàng tiên cá Ariel trong The Little Mermaid phiên bản điện ảnh live-action (người đóng) được giao cho nữ diễn viên 19 tuổi Halle Baily. Bộ phim dự kiến sản xuất từ tháng tư năm 2020. Sau khi thông tin được công bố hôm 03/07, khán giả đại chúng bày tỏ vô số luồng ý kiến trái chiều trên các trang mạng xã hội, trong đó đa phần là chỉ trích.

Bởi, nàng tiên cá da ngăm, tóc đen bị cho là xa rời hình ảnh vốn được yêu thích bậc nhất trong phiên bản hoạt hình. Nhiều người cho rằng thành viên nhóm nhạc Chloe x Halle có khả năng phá nát hình tượng của nàng tiên cá tóc đỏ Ariel, khiến khán giả 'mất tuổi thơ'. Thậm chí, Disney bị chỉ trích vì thái quá trong cách ủng hộ bình đẳng màu da, gây nên phản ứng ngược.

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, nhiều người hâm mộ cho rằng người đẹp được Disney chọn mặt gửi vàng có khả năng ca hát, phù hợp với công chúa Ariel. Trước đó, hai diễn viên đảm nhận vai chính trong Aladdin phiên bản live-action cũng từng bị phản đối dữ dội.

Lưu Diệc Phi vào vai Hoa Mộc Lan 

Mới đây, Disney tiếp tục làm khán giả đại chúng sôi sục với trailer đầu tiên của phim Mulan (Hoa Mộc Lan) phiên bản người đóng. Trailer tập trung chủ yếu vào nhân vật chính Mulan, do người đẹp 32 tuổi Lưu Diệc Phi đảm nhận. Với Hoa Mộc Lan, người đẹp sẽ trở thành diễn viên gốc Hoa đầu tiên đóng vai công chúa của ông lớn Disney.

Lưu Diệc Phi là nữ diễn viên gắn liền với danh xưng 'thần tiên tỷ tỷ' nhờ vẻ đẹp không tì vết, nhưng cô thường gây tranh cãi về diễn xuất. Người đẹp 32 tuổi cũng bị xem là 'thuốc độc phòng vé' vì các tác phẩm điện ảnh có mặt Lưu Diệc Phi đều thất bại trong việc kiếm lời dù từng được đặt nhiều kỳ vọng. Ngoài ra, nữ diễn viên gốc Trung bị nhận xét là quá nhẹ nhàng, mong manh cho vai diễn Hoa Mộc Lan mạnh mẽ.

Tuy nhận được vô số ý kiến trái chiều khi công bố dự án nhưng phim điện ảnh Hoa Mộc Lan lại giảm bớt sự hoài nghi của khán giả với trailer vừa được tung ra. Khí chất hoàn mỹ của Lưu Diệc Phi cùng sự đầu tư dụng công của hãng Disney tạo nên những thước phim đầy hứa hẹn. Khán giả bày tỏ kỳ vọng, vai Hoa Mộc Lan sẽ là bước đột phá về hình tượng của Lưu Diệc Phi, giúp người đẹp xóa bỏ mác 'thuốc độc phòng vé'.

Elle Fanning trong 'Maleficent 2'

Trong số ba công chúa được hãng Disney tung ra trailer giới thiệu thời gian gần đây, công chúa Aurora của Elle Fanning gây ít tranh cãi hơn cả. Bởi người đẹp ngủ trong rừng từng được ra mắt công chúng từ phần phim đầu tiên của Maleficent. Elle Fanning (tên đầy đủ là Mary Elle Fanning), là nữ diễn viên người Mỹ 21 tuổi được biết đến qua các vai chính trong phim điện ảnh ăn khách như Phoebe in Wonderland, Somewhere, We Bought a Zoo, Maleficent…

Trong tác phẩm nối tiếp phần đầu tiên Maleficent, công chúa Aurora cùng Maleficent (Jolie) sẽ tiếp tục mối quan hệ phức tạp của họ, đồng thời cùng nhau đối mặt với mối nguy hiểm mới đang đe dọa vùng đất Moors.

Công chúa Aurora qua phần thể hiện của Elle Fanning được truyền thông và công chúng hết lời ca ngợi về nhan sắc. Kể từ Maleficent ra mắt năm 2014 cho đến nay, ngoại hình của nữ diễn viên sinh năm 1998 ngày càng ngọt ngào, xinh đẹp. Thế nhưng khán giả vẫn chờ mong màn trình diễn giàu sức nặng hơn của Elle Fanning trong lần trở lại lần này. Ở phần phim trước đó, người đẹp Phoebe in Wonderland gần như bị lấn át hoàn toàn bởi Maleficent Angelina Jolie.

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.