Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ba mỹ nhân xinh đẹp trong bom tấn ‘Con trai thứ bảy’

Thuộc thể loại phiêu lưu hành động giả tưởng với nhiều cảnh chiến đấu hoành tráng, nhưng “Seventh Son” vẫn sở hữu được “nét mềm mại” nhờ những người đẹp xuất hiện trên màn ảnh.

Bộ phim Seventh Son bắt đầu bằng sự kiện sư phụ Gregory, một chuyên gia diệt quỷ, mất đi cậu học trò xuất chúng trong một trận chiến sinh tử. Đây vô tình lại là lúc Mặt trăng máu sắp sửa xuất hiện, giúp cho mụ phù thủy Malkin khét tiếng có thể lấy lại toàn bộ quyền năng bị kiềm tỏa suốt bấy lâu nay. Chạy đua cùng thời gian, sư phụ Gregory tìm thấy và dạy dỗ cho người “con trai thứ bảy” Tom Ward, để hai thầy trò có thể cùng nhau cứu thế gian khỏi thảm họa khôn lường mà Malkin đang âm mưu gieo rắc.

Ba mỹ nhân xinh đẹp trong bom tấn ‘Con trai thứ bảy’
Sau hai bộ phim được giới phê bình đánh giá cao là Still AliceMaps to the Stars, Julianne Moore bất ngờ góp mặt trong một tác phẩm thuần giải trí như Seventh Son.

Mang nội dung cốt truyện có phần “nam tính”, bộ phim Seventh Son quy tụ rất nhiều người đẹp tại Hollywood. Đầu tiên, hóa thân thành mụ phù thủy Malkin là nữ diễn viên đầy kinh nghiệm Julianne Moore. Dù đã ở ngoài tuổi ngũ tuần, nhưng không ai có thể phủ nhận nét quyến rũ của cô qua mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh. Ngoài ra, Julianne Moore còn đang sống trong những ngày tháng đỉnh cao của sự nghiệp.

Trong năm 2014, bên cạnh Seventh Son, nữ diễn viên còn góp mặt trong hai bộ phim khác là Still AliceMaps to the Stars. Vai chính trong Still Alice giúp cô có được giải thưởng Quả cầu vàng danh giá và đề cử Oscar 2015 tới đây. Thậm chí, Julianne Moore chính là ứng cử viên số một ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải thưởng điện ảnh danh giá nhất trong năm. Cũng bởi vậy, vai diễn phù thủy Malkin trong Seventh Son có lẽ là một thử thách không quá khó khăn đối với một diễn viên đầy tài năng như Julianne Moore.

Ba mỹ nhân xinh đẹp trong bom tấn ‘Con trai thứ bảy’
Antje Traue nổi tiếng với đôi mắt xanh hút hồn khán giả.

Kế đó, trong Seventh Son, khán giả sẽ được tái ngộ người đẹp mắt xanh Antje Traue. Sinh năm 1981 tại Đông Đức, sau rất nhiều vai diễn làng nhàng, Traue được để ý tới sau khi góp mặt trong bom tấn về Siêu Nhân mang tên Man of Steel với một vai phản diện. Dù trong Man of Steel, đây chỉ là một vai diễn nhỏ nhưng nữ diễn viên hết sức tận tâm vì nó và cuối cùng công sức ấy cũng được đền đáp một cách xứng đáng.

Tới Seventh Son, Antje Traue lại thủ vai phản diện. Nhân vật có tên Lizzie là một nữ phù thủy, đồng thời là tay chân thân cận nhất của Malkin. Cũng bởi nhân vật này có nhiều nợ nần với Malkin trong quá khứ nên luôn luôn vâng lời và trung thành tuyệt đối với mụ phù thủy quyền năng bậc nhất. Thậm chí, Lizzie còn để chính con gái mình đi dò la và theo dõi sư phụ Gregory cùng Tom Ward.

Ba mỹ nhân xinh đẹp trong bom tấn ‘Con trai thứ bảy’
Alicia Vikander là mỹ nhân Thụy Điển từng giành giải ngôi sao triển vọng của BAFTA.

Nhắc đến con gái của Lizzie trong phim, cô gái nửa người nửa phù thủy có tên Alice, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng một vẻ đẹp tuyệt sắc nữa. Đó là Alicia Vikander, cô gái 27 tuổi đến từ Thụy Điển từng giành giải ngôi sao triển vọng của BAFTA. Ghi dấu ấn qua bộ phim A Royal Affair từng được đề cử Oscar, sự nghiệp của Vikander sau đó lên như “diều gặp gió”.

Cô liên tiếp được góp mặt trong các dự án phim lớn như Anna Karenina, The Fifth Estate… Và sau Seventh Son, khán giả sẽ được gặp lại Alicia Vikander trong ít nhất 6 bộ phim nữa trong vòng hai năm tới. Alice trong Seventh Son là cô gái nửa người nửa phù thủy, nghe lời mẹ theo dõi sư phụ Gregory nhưng rồi lại đem lòng yêu cậu học trò của người diệt quỷ là Tom Ward, tạo ra yếu tố kịch tính về sau cho câu chuyện.

Seventh Son (tựa Việt: Đứa con thứ bảy) chính thức khởi chiếu từ 23/1.

theo Zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.