Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bà Minh Béo đến nhà tù ở Mỹ 4 lần nhưng chưa được gặp cháu

Nghe tin cháu trai bị cảnh sát Mỹ bắt giữ, bà nội út của diễn viên Minh Béo đã đến nhà tù Theo Lacy 4 lần nhưng vẫn chưa được đồng ý vào thăm.

Theo nguồn tin từ Phố Bolsa TV, vào lúc 7h30 sáng 4/4, trước cửa nhà tù Theo Lacy của Mỹ, nơi giam giữ nghệ sĩ hài Minh Béo, bà nội út của anh đã có mặt nhưng vẫn chưa có cơ hội vào thăm cháu trai. Bà là em ruột của bà nội Minh Béo, người thân trong gia đình anh vẫn thường gọ là bà nội út.

Bà chia sẻ, qua tivi và báo chí bà biết được cháu trai đang bị tạm giam ở Mỹ từ hơn một tuần trước. Nhưng vì ở tiểu bang khác nên bà mất khá nhiều thời gian để sang được quận Cam. Mặc dù đã đến nhà tù 4 lần nhưng bà vẫn chưa có cơ hội vào thăm cháu. “Khi nghe tin, tôi rất đau lòng. Ban đầu, khi xem tin tức về Minh Béo, tôi cứ tưởng đó là vở kịch có sự tham gia của cháu mình. Nhưng khi biết đó là sự thật, chân tay tôi rụng rời”, bà chia sẻ với nguồn tin.

Ba Minh Beo den nha tu o My 4 lan nhung chua duoc gap chau hinh anh 1

Minh Béo hiện đã được chuyển phòng vì bạn tù ức hiếp.

Sau đó, bà nội út của MC Lục lạc vàng đã gọi điện về Việt Nam nói chuyện với anh trai Minh Béo. Nhưng cho đến giờ, người nhà cũng chỉ biết sức khỏe Minh Béo đang giảm sút thông qua theo dõi báo đài . “Chúng tôi chỉ mong Minh giữ vững tinh thần, vượt qua vấn nạn này”, bà nói.

Vì chưa được gặp Minh Béo nên bà nhắn gửi đến cháu trai phải giữ vững tinh thần. Bà nói riêng với Minh Béo: “Gia đình không ai bỏ rơi con cả, mọi người vẫn yêu thương con. Tất cả mong ngày về con được bình an vô sự”.

Bà nội út của anh cũng mong mỏi dư luận giang tay giúp đỡ cháu mình: “Tôi xin quý vị hãy mở lòng từ tâm. Nếu Minh Béo có tội, hãy để pháp luật trừng trị. Dù sao Minh cũng là người Việt, giọt máu chung của dân tộc, xin mọi người nói những lời tốt đẹp cho Minh Béo để nó không đau khổ. Xin tha thiết mong quý vị đừng nói những điều gì làm tổn hại đến tinh thần của cháu tôi. Mong tất cả hãy bỏ qua hận thù, hiềm khích mà thương lấy Minh Béo. Mẹ nó cũng đã già, cũng chết lên chết xuống khi nghe tin con trai bị bắt”, bà khóc khi chia sẻ.

Ngày 23/3, Minh Béo bị cáo buộc quan hệ bằng miệng với một bé trai. Nạn nhân tố cáo vụ việc với Sở Cảnh sát Garden Grove (GGPD).

Ngày 24/3, một thanh tra GGPD đã đóng giả thiếu niên 14 tuổi và liên lạc với Minh Béo. Sau đó, Minh Béo đi gặp thiếu niên này (thực tế do cảnh sát đóng giả) với ý định thực hiện hành động dâm ô. Cảnh sát đã bắt giữ Minh Béo.

10h ngày 15/4 (giờ địa phương), Minh Béo dự kiến sẽ ra hầu tòa.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.