Press Esc to close

Thông tinWorld
Bà mẹ U50 trẻ như gái mới lớn

 

Thân hình cân đối, khỏe mạnh, làn da không nếp nhăn của Zhang Tingxuan (sống ở Đài Loan) là niềm mơ ước của không ít cô gái trẻ. 

 
ba-me-u50-tre-nhu-gai-moi-lon

Zhang khoe vòng eo không tí mỡ thừa. Ảnh: CEN

Zhang Tingxuan, 44 tuổi, là tác giả của rất nhiều cuốn sách hướng dẫn về cách duy trì vóc dáng và trông trẻ hơn tuổi thực rất nhiều cũng nhờ thân hình cân đối, khỏe mạnh. 

Với làn da mịn màng, không có nếp nhăn cùng body chuẩn, Zhang thu hút lượng người hâm mộ lớn ở Đài Loan và Trung Quốc đại lục. Cô thường được mọi người gọi là "người phụ nữ xinh đẹp diệu kỳ". 

"Nữ hoàng phòng gym" khẳng định trên tài khoản Weibo rằng cô sinh vào tháng 5/1971. Zhang, người có một con trai và một con gái, bắt đầu trở thành cái tên được truyền thông chú ý vào năm 2012 sau khi cô đăng tải những hình ảnh khoe thân hình gọn gàng, khỏe khoắn. 

ba-me-u50-tre-nhu-gai-moi-lon-1

Vẻ đẹp của Zhang đến cả thiếu nữ cũng phải ghen tị. Ảnh: CEN

Zhang cho biết cô giảm thành công hơn 22 kg từ khi sáng tạo ra chương trình tập thể dục của riêng mình. Cô cho biết các động tác có thể thực hiện ở bất cứ đâu và chỉ mất dưới 6 phút để hoàn thành. 

Trong cuốn sách Get Slim In Six Minutes (tạm dịch: Trở nên thon gọn chỉ trong 6 phút) của Zhang, được xuất bản năm ngoái, cô chia sẻ các bí quyết để trở nên khỏe mạnh. 

"Việc tập thể dục không nên bị giới hạn bởi thời gian hay địa điểm. Miễn là bạn nghĩ đến nó, bạn có thể ngay lập tức thực hiện vài động tác giãn cơ đơn giản để giữ dáng", Zhang nói. 

Ngoài ra, bà mẹ hai con cũng tiết lộ một trong số những mẹo của cô là "luôn đảm bảo không bao giờ nhịn đói".

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.