Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bà mẹ một con Angelababy nổi loạn như gái 18 trên tạp chí

Trong bộ ảnh mới, Angelababy tết tóc và mặc đồ hầm hố đậm chất hip-hop khiến người hâm mộ tròn mắt ngạc nhiên.

Cách đây ít giờ, những hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên Angelababy đã được Sina chia sẻ lên trang nhất của mình. Đây là loạt ảnh Angelababy chụp cho tạp chí thời trang danh tiếng Cosmopolitan theo phong cách hip-hop nổi loạn. Bà xã của Huỳnh Hiểu Minh thể hiện một phong cách mới lạ, cuốn hút khó cưỡng.

Bà mẹ một con Angelababy nổi loạn như gái 18 trên tạp chí - Ảnh 1.

Angelababy năm nay đã 28 tuổi nhưng trong bộ ảnh mới, bà mẹ một con vô cùng trẻ trung như thiếu nữ 18 tuổi. Vốn là một người mẫu nên cô thể hiện bộ ảnh với nhiều sắc thái rất thu hút.

Bà mẹ một con Angelababy nổi loạn như gái 18 trên tạp chí - Ảnh 2.

Trong số các diễn viên trẻ hạng A hiện nay như: Dương Mịch, Đường Yên, Lưu Diệc Phi,... Angelababy được đánh giá là người có gu thời trang nổi trội nhất, cũng có nhiều bộ ảnh được đánh giá cao, thường xuyên lên bìa tạp chí danh tiếng.

Bà mẹ một con Angelababy nổi loạn như gái 18 trên tạp chí - Ảnh 3.

Angelababy không thiên hẳn về diễn xuất và xét cho cùng, cô không có tài năng nổi trội ở mặt này. Bù lại, Angelababy thể hiện cá tính cực tốt trong mảng show giải trí, thời trang nên từ đó danh tiếng tăng cao. Có thể nói, cô là nghệ sĩ giải trí hơn là 1 diễn viên.

Bà mẹ một con Angelababy nổi loạn như gái 18 trên tạp chí - Ảnh 4.

Ngoài ra, Angelababy cũng có mối quan hệ rất rộng với các nhân vật quyền lực không chỉ trong làng giải trí. Những mối quan hệ này là của chính Angelababy chứ không phải thông qua ông xã Huỳnh Hiểu Minh. Ví dụ như vì mê game nên cô quen biết với Vương Tư Thông, con trai tỷ phú Trung Quốc Vương Kiện Lâm...

Bà mẹ một con Angelababy nổi loạn như gái 18 trên tạp chí - Ảnh 5.

Ngoài ra cô cũng rất chịu khó học hỏi và đầu tư kinh doanh với chuỗi nhà hàng, tiệm làm đẹp tại Hong Kong, Trung Quốc...

Bà mẹ một con Angelababy nổi loạn như gái 18 trên tạp chí - Ảnh 6.

Hiện tại, Angelababy đang tham gia bộ phim "Thời đại lập nghiệp" cùng Hoàng Hiên. Đây là tác phẩm rất quan trọng của Angelababy sau khi bị đánh giá thấp qua 2 phim "Vân Trung Ca" và "Cô phương bất tự thưởng". Người hâm mộ cũng mong chờ sự tiến bộ về diễn xuất của nữ diễn viên.

Một vài hình ảnh khác của Angelababy trong bộ ảnh mới:

Bà mẹ một con Angelababy nổi loạn như gái 18 trên tạp chí - Ảnh 7.

 

Bà mẹ một con Angelababy nổi loạn như gái 18 trên tạp chí - Ảnh 8.

 

Bà mẹ một con Angelababy nổi loạn như gái 18 trên tạp chí - Ảnh 9.

 

Bà mẹ một con Angelababy nổi loạn như gái 18 trên tạp chí - Ảnh 10.

Theo Thời Đại

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.