Press Esc to close

Thông tinToday Sao
'Bà mẹ đơn thân' Xuân Lan tình cảm với con gái

Cựu siêu mẫu đưa bé Thỏ đi chơi vườn hoa ở Hà Nội trong dịp ra thủ đô quay show thực tế.

ba-me-don-than-xuan-lan-tinh-cam-voi-con-gai
ba-me-don-than-xuan-lan-tinh-cam-voi-con-gai-1

Xuân Lan chia sẻ, bé Thỏ đã tròn 3 tuổi, càng lớn càng đáng yêu. Cô bé hay cười và rất thích được chụp hình. Với cựu siêu mẫu, nụ cười của con gái là nguồn động lực để cô quên đi những khó khăn khi làm mẹ đơn thân. 

ba-me-don-than-xuan-lan-tinh-cam-voi-con-gai-2
ba-me-don-than-xuan-lan-tinh-cam-voi-con-gai-3

Trong dịp ra Hà Nội tham gia show thực tế 'Con đến từ hành tinh nào', Xuân Lan đã tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc tình cảm với bé Thỏ trên cánh đồng hoa. Hai mẹ con cựu siêu mẫu mặc ton sur ton và đi dạo giữa không gian lãng mạn.

ba-me-don-than-xuan-lan-tinh-cam-voi-con-gai-4
ba-me-don-than-xuan-lan-tinh-cam-voi-con-gai-5

Nói về quyết định tham gia show thực tế, Xuân Lan cho biết, cô mong được chia sẻ về cách nuôi dạy con với những ông bố, bà mẹ khác. Ngoài ra, cô cũng muốn có cơ hội cho bé Thỏ được trải nghiệm cuộc sống.

ba-me-don-than-xuan-lan-tinh-cam-voi-con-gai-6
ba-me-don-than-xuan-lan-tinh-cam-voi-con-gai-7

Xuân Lan chưa bao giờ công khai bố đẻ của bé Thỏ dù có rất nhiều tin đồn. Cô chỉ hé lộ, bé Thỏ biết bố mình là ai và cô bé lớn lên trong sự yêu thương của gia đình. 

ba-me-don-than-xuan-lan-tinh-cam-voi-con-gai-8
ba-me-don-than-xuan-lan-tinh-cam-voi-con-gai-9

Hiện tại, cựu siêu mẫu tất bật với công việc giám đốc catwalk của Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang Việt Nam, đồng thời chuẩn bị cho Tuần lễ thời trang thiếu nhi. 

ba-me-don-than-xuan-lan-tinh-cam-voi-con-gai-10
ba-me-don-than-xuan-lan-tinh-cam-voi-con-gai-11

Từng một lần đổ vỡ hôn nhân, cựu người mẫu không có ý định đi thêm bước nữa. Cô hài lòng với cuộc sống làm mẹ đơn thân để nuôi dạy con gái trưởng thành. 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.