Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bà mẹ 50 tuổi thân hình hot ngang ngửa thiên thần nội y
Một bà mẹ 50 tuổi ở Trung Quốc gây sốt với nhan sắc trẻ như gái đôi mươi, khoe thân hình gợi cảm khi mặc bikini.
Bà mẹ tên Ye Wen ở tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) gây bất ngờ khi khoe dáng thon   thả, quyến rũ trên bãi biển. Vẻ đẹp rạng ngời đầy sức sống của cô khiến mọi   người đều không tin tuổi thực của cô là 50 tuổi.

Bà mẹ tên Ye Wen ở tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) gây bất ngờ khi khoe dáng thon thả, quyến rũ trên bãi biển. Vẻ đẹp rạng ngời đầy sức sống của cô khiến mọi người đều không tin tuổi thực của cô là 50 tuổi.

Năm 30 tuổi, cô Ye Wen bắt đầu học bơi để rèn luyện thân thể, và đã kiên trì tập   luyện gần 20 năm qua.

Năm 30 tuổi, cô Ye Wen bắt đầu học bơi để rèn luyện thân thể, và đã kiên trì tập luyện gần 20 năm qua.

Tháng 3/2016, Ye Wen thành công bơi vượt eo biển Malacca và chuẩn bị chinh   phục sông Hàn ở Hàn Quốc vào tháng 9 tới.

Tháng 3/2016, Ye Wen thành công bơi vượt eo biển Malacca và chuẩn bị chinh phục sông Hàn ở Hàn Quốc vào tháng 9 tới.

Cô Ye Wen cho biết: "Khi 30, tôi có vẻ ngoài thon thả, thanh tú, còn hiện tại tôi   có vẻ đẹp khỏe mạnh".

Cô Ye Wen cho biết: "Khi 30, tôi có vẻ ngoài thon thả, thanh tú, còn hiện tại tôi có vẻ đẹp khỏe mạnh".

Mỗi ngày cô phải đi bơi ít nhất một lần, đây đã trở thành thói quen, cũng là niềm   vui và sở thích của cô. Mỗi tuần cô cũng đi tập gym 2-3 lần, đôi khi tập máy tại   nhà.

Mỗi ngày cô phải đi bơi ít nhất một lần, đây đã trở thành thói quen, cũng là niềm vui và sở thích của cô. Mỗi tuần cô cũng đi tập gym 2-3 lần, đôi khi tập máy tại nhà.

Cô Ye Wen dành khoảng 2 tiếng đồng hồ mỗi ngày cho việc rèn luyện sức khỏe.   Theo cô, người bình thường có thể nghĩ ngày nào cũng bỏ ra 2 tiếng để tập   luyện thì rất phí thời gian, tuy nhiên việc rèn luyện như vậy có lợi ích rất lớn đối   với trạng thái cơ thể, chức năng tim phổi cũng như cải thiện tâm trạng.

Cô Ye Wen dành khoảng 2 tiếng đồng hồ mỗi ngày cho việc rèn luyện sức khỏe. Theo cô, người bình thường có thể nghĩ ngày nào cũng bỏ ra 2 tiếng để tập luyện thì rất phí thời gian, tuy nhiên việc rèn luyện như vậy có lợi ích rất lớn đối với trạng thái cơ thể, chức năng tim phổi cũng như cải thiện tâm trạng.

Cô Ye Wen có mơ ước sẽ giữ gìn được vóc dáng đẹp, thon gọn như cách thiên   thần Victoria's Secret, đến năm 80 tuổi vẫn có thể mặc bikini đi bơi.

Cô Ye Wen có mơ ước sẽ giữ gìn được vóc dáng đẹp, thon gọn như cách thiên thần Victoria's Secret, đến năm 80 tuổi vẫn có thể mặc bikini đi bơi.

Cô Ye Wen có cuộc sống khá thoải mái, con của cô cũng đã trưởng thành và đi   làm.

Cô Ye Wen có cuộc sống khá thoải mái, con của cô cũng đã trưởng thành và đi làm.

Coo Ye Wen thời trẻ và hiện tại.

Cô Ye Wen thời trẻ và hiện tại.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.