Press Esc to close

Thông tinWorld
Ba-lô đa dụng tích hợp pin mặt trời mạnh mẽ có khả năng sạc đầy hoàn toàn cho laptop của bạn

Cần gì phải mất thời gian tìm kiếm ổ điện nữa, chỉ cần xách ba-lô lên và sạc thôi.

 

Những chiếc ba-lô có nhiệm vụ duy nhất là cất giữ đồ đạc giờ đây đã trở nên nhàm chán rồi. Hãy diện kiến thiết kế túi đeo Voltaic Array và OffGrid tích hợp các tấm pin mặt trời di động có khả năng giúp bạn sạc một chiếc máy ảnh DSLR hay cả laptop ngay lập tức. Dù mới chỉ ra mắt trên Kickstarte được một tuần nhưng Voltaic chỉ còn thiếu 5000 USD cho mục tiêu đầu tư của mình, trong khi vẫn còn thời hạn 1 tháng nữa mới hết hiệu lực kêu gọi vốn.

Cả 2 mẫu ba-lô đều có ngăn mở rộng cho thiết bị cần sạc. OffGrid có công suất 6 watt, còn Array thì còn mạnh mẽ hơn thế, cung cấp hiệu suất năng lượng tương đương 10 watt và pin dự trữ 19.800 mAh, đủ lớn để làm đầy một chiếc laptop thực thụ.

handle

Voltaic cũng cho biết Array mới là phiên bản thiết kế riêng cho việc sạc laptop - tương tự như khả năng sạc một chiếc drone, DSLR hay những thiết bị nhỏ hơn như tablet và smartphone. Pin dữ trữ cung cấp năng lượng của Array có thể được làm đầy nhờ vào ánh sáng mặt trời (12 tiếng) hoặc nguồn điện thông thường (4 tiếng), đủ để sạc 1,7 chiếc laptop, 4,5 chiếc smartphone hoặc 6,5 pin DSLR. Phiên bản OffGrid thì kém hơn một chút do thiết kế pin không mạnh mẽ bằng, chỉ đủ sạc một chiếc smartphone hoặc DSLR trong 1 lần.

Cả hai phiên bản đều trang bị tính năng chống nước và chất liệu thân thiện với môi trường, có thể tái chế, đồng thời các ngăn bên trong có thể tự điều chỉnh bố cục tùy thích. Pin năng lượng tích hợp sẽ khiến ba-lô nặng hơn một chút, nhưng không đáng kể (Array:2,3 kg và OffGrid: 1,5 kg).

Giá khởi điểm ở mức 119 USD dành cho OffGrid, còn Array là 379 USD. Dự kiến thời điểm ra mắt thị trường sẽ vào tháng 2 năm 2017.

theo genk

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.