Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ba giọng ca nhí gây chú ý khi làm mới hiện tượng Kpop 'Way Back Home'

Bộ ba Gia Nghi - Ngọc Ánh - Phương Trúc đến từ team Giang - Hồ nhận nhiều lời khen với bản mashup "Mặt trời của em" và ca khúc nổi tiếng Hàn Quốc "Way Back Home".

Tập 8 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 được lên sóng mới đây. Đội Hồ Hoài Anh thể hiện đẳng cấp của một nhạc sĩ, nhà sản xuất lâu năm. Hai tiết mục của đội anh có lượt xem vượt trội khi được đăng tải trên mạng xã hội và nhận nhiều đánh giá tích cực.

Bảo Anh khen đội Giang - Hồ "quá đẳng cấp"

Bộ ba Hà Quỳnh Như - Thanh Thằng - Viết Học thể hiện liên khúc Inh lả ơi - Xôn xao mênh mang cao nguyên Đắk Lắk có sự kết hợp giữa âm nhạc vùng núi Tây Bắc và Tây Nguyên. Ba giọng ca có màu sắc âm nhạc hoàn toàn trái ngược. Trong đó, Quỳnh Như là gương mặt tiềm năng, gây chú ý từ vòng Giấu mặt.

Nhìn cách ghép cặp những học trò ưu tú nhất cũng như cách dàn dựng, bè phối phức tạp, có thể thấy đây là tiết mục được bộ đôi Giang – Hồ đầu tư và kỳ vọng nhất.

Ba giong ca nhi gay chu y khi lam moi hien tuong Kpop 'Way Back Home' hinh anh 1
Xuất hiện trên sân khấu, ba thí sinh mang đến không gian âm nhạc dân tộc pha trộn hiện đại.

Hà Quỳnh Như mở màn tiết mục bằng một điệu múa. Vừa cất giọng, cô bé đã chinh phục khán giả bằng khả năng ngân những nốt cao vang, sáng, tròn trịa và tự tin. Những nốt ngân, luyến láy đều được cô bé phô diễn bằng chất giọng dày, cao vút và đặc biệt.

Đây là một tiết mục khó với các thí sinh nhí. Cách dàn dựng đòi hỏi bộ ba thí sinh phải có khả năng lên nốt cao, chuyển điệu nhạc liên tục và kết hợp vũ đạo. Ngoài là một phần trình diễn thì nói đúng hơn, bộ ba đã có những giây phút “chơi đùa” với những nốt nhạc.

Hà Quỳnh Như có kỹ năng, chuyên nghiệp hơn cả. Trong khi, Thanh Hằng sở hữu giọng trầm đặc biệt, Viết Học tự tin, sáng sân khấu. Tổng thể, tiết mục tạo nên màu sắc mới lại, hào hứng cho người nghe.

Vừa kết thúc, Bảo Anh thốt lên "khủng khiếp quá". Từ bản phối, giọng hát và phong cách trình diễn, cô gửi lời ngưỡng mộ đến đàn anh.

Vũ Cát Tường cho rằng: "Tiết mục thể hiện được đẳng cấp của đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang khi phối hợp 3 giọng ca, cách chia bè phối, dàn dựng. Từ phần nhìn đến phần nghe đều tuyệt vời", nữ HLV chia sẻ.

Không khó khăn để đội Giang – Hồ chọn ra thí sinh họ muốn tiếp tục đồng hành, đó chính là Quỳnh Như. Tuy nhiên, chứng kiến sự thay đổi từ vòng Giấu mặt, cặp HLV quyết định cứu Thanh Hằng.

Hit Kpop được biến hoá tại The Voice Kids

Thêm một màn kết hợp được khen ngợi từ học trò đội Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang. Đó chính là bộ ba Gia Nghi - Ngọc Ánh - Phương Trúc với bản mashup kết hợp Vpop, Kpop mang tên Mặt trời của em, Way Back Home – hiện tượng âm nhạc năm 2018 tại Hàn Quốc. Bài hát Mặt trời của em được viết lại lời để phù hợp với độ tuổi các thí sinh nhí.

Ba giong ca nhi gay chu y khi lam moi hien tuong Kpop 'Way Back Home' hinh anh 2
Lựa chọn bản hit Way Back Home, ba giọng ca nhí hát bằng tiếng Hàn để thể hiện đúng tinh thần bài hát.

Mỗi bé sở hữu chất giọng khác nhau nhưng đủ hòa quyện khi cùng đứng trên sân khấu. Theo Bảo Anh, bản phối giúp ba thí sinh phô được nét riêng trong giọng hát.

“Cô đặc biệt ấn tượng với Phương Trúc ở cách xử lý thông minh và tinh tế. Nốt giả thanh của con khiến cô hơi nổi da gà. Gia Nghi có chất giọng mảnh hơn hai bạn và là màu sắc khác biệt, trong trẻo. Còn Ngọc Ánh, giọng của con rất sáng và đẹp. Các con phối bè và kết hợp tốt”, nữ ca sĩ nhận xét.

“Bài hát không có quá nhiều cao trào mà ăn điểm ở kỹ năng xử lý của từng cá nhân. Phương Trúc có chất giọng giả thanh gây ấn tượng với khán giả. Những đoạn luyến láy của Ánh tuy ít nhưng ‘đắt’”, Soobin Hoàng Sơn bổ sung.

Nam HLV gợi ý đàn anh tung bản audio của tiết mục với lý do hiếm khi có một bản mashup được khoác một tấm áo mới như Hồ Hoài Anh đã làm.

“Các bản mashup của team Giang Hồ luôn đẳng cấp, không thế đoán được đoạn sau nó diễn ra như thế nào”, “Ấn tượng bé Phương Trúc từ vòng đầu, giọng êm ái, giả thanh với luyến láy thì phải gọi là nổi da gà”… không chỉ đàn em, số đông khán giả cũng khen ngợi phần thi.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.