Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ba điều khiến fan chờ đợi ở bom tấn siêu anh hùng 'Justice League'
Sau nhiều bom tấn 'hụt hơi', DC comic sẽ mang gì đến cho khán giả qua một phim siêu anh hùng nữa?

Cuộc chiến trường kỳ gần 80 năm giữa DC và Marvel, cả hai nhà sản xuất truyện tranh – phim siêu anh hùng luôn tỏ ra ngang tài ngang sức. Thé nhưng với vài bộ phim gần đây Guardian of Galaxy, Avengers và mới nhất là Thor, Marvel đang giành được ưu thế cả về doanh thu phòng vé lẫn ủng hộ từ giới chuyên môn.

Chính vì vậy, các fan của DC đang rất nóng lòng chờ đợi Justice League ra mắt. Họ hy vọng series mới này có thể giúp củng cố vị trí của các siêu anh hùng như Batman, Superman… trên vũ trụ điện ảnh. Liệu chúng ta có thể chờ đợi gì ở Justice League lần này?

 
 
Khán giả có thể chờ đợi gì ở bom tấn ‘Justice League’?

1. Mang màu sắc Marvel hơn?

Gần nửa năm trước, khi Justice League đang trong giai đoạn sản xuất thì đạo diễn Zack Snyder, cha đẻ của Man of Steel và Batman vs Superman quyết định rút lui, nhường vị trí nhào nặn series mới cho người khác. Điều nay đã gây hoang mang dư luận suốt một thời gian dài.

Bất ngờ hơn, DC quyết định lựa chọn Joss Whedon, đạo diễn từng cộng tác với Marvel, thay thế. Là người đã mang lại thành công cho series Avengers, Joss có thể khiến khán giả hy vọng Justice dễ thấm hơn, tươi sáng hơn so với những siêu phẩm của DC trước đó, nhưng cũng có thể ít nhiều nhuốm màu sắc của Marvel hơn.

ba-dieu-khien-fan-cho-doi-o-bom-tan-sieu-anh-hung-justice-league

Đạo diễn Zack Snyder trên phim trường.

2. Ngắn gọn hơn… một chút!

Đến giờ nhiều fan vẫn không thể nào quên được siêu phẩm Batman vs Superman năm ngoái với thời lượng lên đến 3 tiếng đồng hồ. Những ai đã quen ngồi trong rạp 2 tiếng đổ lại, trải nghiệm 3 tiếng có thể mang lại nhiều cảm xúc hơn, sống lâu trong thế giới siêu anh hùng hơn và... phê hơn.

ba-dieu-khien-fan-cho-doi-o-bom-tan-sieu-anh-hung-justice-league-1

Wonder Woman sẽ cùng sánh vai với Batman và Flash.

Justice League lần này được cắt gọn hơn một chút, chỉ còn” 2 tiếng 50 phút. Nếu bạn ra rạp vào cuối tuần sau để ủng hộ DC, hãy nhớ làm các việc riêng tư trước để không phải bỏ lỡ một cảnh nào của siêu phẩm.

3. Hài hước hơn?

Điều này rất có thể xảy ra. Một khi không khí vui nhộn, tưng tửng đã mang lại thành công vang dội cho Marvel từ Spiderman đến Guardian of Galaxy và gần đây nhất là Thor: Ragnarok, nhiều chuyên gia review phim đã dự đoán DC cũng sẽ đi theo hướng gây cười thay vì quá nghiêm túc như trước đây.

Thực tế, trong đoạn giới thiệu của phim, người hâm mộ cũng bắt gặp một vài cảnh hài hước trong đối thoại, đặc biệt mỗi khi Flash xuất hiện.

ba-dieu-khien-fan-cho-doi-o-bom-tan-sieu-anh-hung-justice-league-2

Flash do trai đẹp 9x Ezra Miller thủ vai.

Chắc chắn DC vẫn chưa thể chuyển mình 180 độ để làm một phim anh hùng hài hước như Thor, nhưng so với sắc màu hình sự u tối của các siêu phẩm trước đó, Justice League hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác nhẹ nhàng, ít mệt tim hơn.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.