Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ba ca khúc Kpop gây chú ý trong tuần

Vừa phát hành, ca khúc của Huh Gak và Davichi đã chinh phục hàng loạt bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc.

Cuộc đua giành ngôi vị quán quân trên các sân khấu ca nhạc trong những ngày cuối tháng 3 trở nên gay cấn hơn bao giờ hết. Hàng loạt nhóm nhạc, nghệ sĩ chọn thời điểm này để trở lại với khán giả. Nhưng số lượng cũng đi đôi với chất lượng khi có nhiều sản phẩm ngay từ khi mới ra mắt đã nhanh chóng leo lên vị trí đầu tiên trên hàng loạt bảng xếp hạng.

Không chỉ những sản phẩm của các tiền bối mới có thể đạt "all-kill" mà chính những nhóm nhạc trẻ cũng rất dễ dàng làm được điều này. Điều đó chứng tỏ, các nhóm nhạc mới cũng đã dần hoàn thiện và nhận được sự ủng hộ lớn hơn từ phía khán giả.

Huh Gak - Snow of April

Sau một thời gian vắng bóng trên sân khấu nghệ thuật, Huh Gak trở lại với mini album thứ 3 vào trung tuần tháng 3. Công ty quản lý của Huh Gak, A Cube Entertainment, cho biết: “Đây là album đầu tiên trong vòng 17 tháng qua của Huh Gak. Nó đã được ghi âm cách đây vài tháng”.

Ba ca khúc Kpop gây chú ý trong tuần
Ca sĩ Huh Gak.

Huh Gak ra mắt khán giả với tư cách là một ca sĩ solo sau khi anh chiến thắng mùa thứ hai chương trình truyền hình thực tế Super Star K năm 2010. Bằng giọng hát mạnh mẽ của mình, Huh Gak đã chiếm trọn tình cảm của ban giám khảo và khán giả.

Ngoài giọng ca mượt mà, câu chuyện về cuộc sống của anh cũng gây sự chú ý đối với giới truyền thông và khán giả. Trước khi đến với âm nhạc, chàng trai trẻ đã phải trải qua những công việc cơ cực để giúp đỡ gia đình. Với tinh thần lạc quan, Huh Gak biến niềm yêu thích ca hát trở thành động lực để cố gắng bước tiếp trên con đường nghệ thuật đầy chông gai.

Ca khúc chủ đề của album April snow - Snow of April là một bản ballad được thể hiện cảm xúc bằng ca từ chứa đầy chất thơ kết hợp cùng giai điệu mang phong cách nhẹ nhàng tình cảm đặc trưng của Huh Gak.

Khán giả có thể tìm thấy hình ảnh người đàn ông khắc khoải trong từng nỗi nhớ ngày đông. Chiếc áo kỷ niệm, những con đường... đều phủ tuyết khiến cho chàng trai trở nên yếu đuối. Cùng với từng câu chữ, lời ca trầm lắng sâu sắc đã mang về vị trí dẫn đầu cho Snow of April trên bảng xếp hạng Melon.

Gain - Apple 

Nổi tiếng với những màn vũ đạo sexy nóng bỏng, MV luôn gắn mác 19+, ngay sau khi tung ảnh và teaser đánh tiếng về sự trở lại của mình, Gain (Brown Eyed Girls) đã khiến khán giả sục sôi mong chờ.

Album mới mang tên Hawwah được đầu tư khá trau chuốt từ phần hình ảnh đến âm thanh. Dường như lần trở lại này của Gain không mấy suôn sẻ vì ca khúc Apple bị sờ gáy vì lý do lời bài hát không phù hợp. Trước đó, một vài ca khúc của Gain cũng từng bị gắn mác 16+. Cô tỏ ra rất thất vọng vì sản phẩm mới không qua được vòng kiểm duyệt của các nhà đài.

Mặc dù bị tuýt còi song khán giả vẫn không hề quay lưng với Gain khi chỉ sau một ngày phát hành, MV Paradise lost đã đạt 1,3 triệu lượt xem trên trang chia sẻ video trực tuyến YouTube. Không chỉ dừng lại ở đó, ca khúc Apple cũng đứng đầu hàng loạt các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín của Hàn Quốc như Melon, Bugs, Mnet, Soribada, Olleh Music, Genie, Naver Music, Daum Music and Monkey3.

Chỉ sau 24h phát hành, Gain đạt được những thành công ngoài sức tưởng tượng. Gain cũng chia sẻ với OSEN: "Đây không phải là một con đường dễ đi nhưng tôi đang cố gắng cải thiện nó. Hawwah không phải mang hình tượng đơn thuần như những lần trước và phản ứng của khán giả là điều tôi đang lo lắng. May mắn rằng có vẻ khán giả đang thích những điều tôi đã làm, tôi cảm thấy hạnh phúc và biết ơn vì điều đó".

Davichi ft. Mad Clown - Two lovers

Bộ đôi Davichi cùng rapper Mad Clown của Starship phát hành single mới nhất mang tên Two lovers. Bài hát nhẹ nhàng này là dự án tiếp theo được Xepy viết lời sau thành công của ca khúc Some của Soyu x Junggigo năm ngoái.

Ba ca khúc Kpop gây chú ý trong tuần
Bộ đôi Davichi.

Lời bài hát là cảm xúc chân thật của đàn ông đang cùng lúc có tình cảm với hai người, và nó được cho là phần trước của ca khúc Some. Won Young Hun và Neighborhood Hyung phụ trách sản xuất ca khúc này. Họ được biết đến qua hit Story of someone I know của San E năm 2013.

Toàn bộ MV được quay ở Hong Kong, kể lại câu chuyện hai thành viên Davichi đã rất vui vẻ bên nhau mà không hề hay biết mình đang cùng quen biết một người con trai do người mẫu - diễn viên Do Sang Woo thủ vai. Mối quan hệ rắc rối này chỉ vỡ lở khi hai cô nàng tình cờ cùng gặp người trong mộng trên phố.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.