Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Avengers: Infinity War - Liệu Hulk có khỏe hơn Thanos hay không?

Trước thềm ra mắt siêu phẩm Avengers: Infinity War, các đạo diễn đã bật mí những thông tin nóng hổi về tương quan sức mạnh giữa 2 phe lần này

Có một nguyên nhân khiến toàn bộ siêu anh hùng của Marvel phải gạt bỏ bất đồng trước đay, và hợp tác với nhau trong Infinity War, đó là mối đe dọa mang tên Thanos. Điều đáng quan tâm ở đây là sức mạnh của hắn ghế gớm đến mức nào mà khiến cả vũ trụ phải dè chừng?

Trong một cuộc trò chuyện giữa hai đạo diễn Avengers: Infinity War, Anthony và Joe Russo, họ đã tiết lộ đôi nét về sức mạnh khủng khiếp của Thanos. Theo nội dung đoạn chat thì nếu chỉ xét về sức mạnh cơ bắp, nhân vật siêu phản diện trong Infinity War có sức mạnh ngang tàng, ‘trâu bò’ hơn cả Người Khổng Lồ Xanh của Avengers, và hắn gần như bất tử.

Avengers: Infinity War - Liệu Hulk có khỏe hơn Thanos hay không?

 

Joe Russo chia sẻ cùng HeyUGuys, “Ý tôi là đường đến nghĩa địa ngày càng ngắn hơn với nhóm Avengers. Thanos sở hữu nguồn sức mạnh gần như bất bại với âm mưu hủy diệt một nửa vũ trụ để đem lại sự cân bằng vốn có. Hắn coi vũ trụ là khu vườn ươm với cơ man cây cối mọc tràn lan, và hắn cần phải tỉa xén những phần thừa thãi. Như anh đã đề cập trước đó, hắn có làn da gần như bất hoại. Hắn giống như một Thành Cát Tư Hãn mang gen đột biến của vũ trụ. Hắn là sinh vật bất bại trên chiến trường với sức mạnh đáng sợ hơn cả Hulk. Đứng trước sức mạnh vô song đó, nhóm Avengers sẽ phải trả giá đắt để đánh bại Thanos.”

Vậy là chúng ta đã biết được thêm là gã khổng lồ tím bất bại với sức mạnh khiến Hulk trở nên nhỏ bé. Dường như mọi chuyện đang trở nên khó khăn hơn với team Avengers. Hy vọng là ai đó có thể tìm ra Captain Marvel trước khi quá muộn.

Avengers: Infinity War - Liệu Hulk có khỏe hơn Thanos hay không?

Thêm nữa, các bạn nên nhớ đây mới chỉ là sức mạnh trước khi hắn sở hữu Infinity Stones. Hiện tại Thanos không chỉ có thể một mình đánh bại được Hulk, mà hắn còn có thể nghiền nát Người Khổng Lồ Xanh và vũ trụ nếu thu thập đủ hòn đá mà hắn cần.

Theo giám đốc Marvel Studios là Kevin Feige, bộ phim lần này sẽ là bước tiến dài đối với Hulk kể từ sau bộ phim Thor: Ragnarok.

Feige chia sẻ, “Tôi không gọi Ragnarok và những bộ phim Avengers sau đó là bộ ba phim Hulk chính thức, nhưng có thể nói đây là thời điểm mà nhân vật Hulk được xây dựng để phối hợp cùng những nhân vật khác trong bộ ba. Và tôi cho rằng đây là cái kết cho những gì mà diễn viên Mark Ruffalo đã cống hiến cho cả hai nhân vật này.

Avengers: Infinity War - Liệu Hulk có khỏe hơn Thanos hay không?

Chúng ta đều không thể đợi đến khi được chứng kiến hai gã khổng lồ đụng độ nhau, nhưng tin vui là ngày đó không còn xa nữa.

 Avengers: Infinity War ra rạp vào 27 tháng 4 tới!

theo game8.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.