Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Avengers: Infinity War’: Captain America một mình đối đầu Thanos, thế giới tan hoang trong trailer mới

Trailer chính thức thứ hai của "Avengers: Infinity War" vừa được tung ra, cho thấy cuộc tấn công đáng sợ của siêu phản diện Thanos nhằm vào Trái Đất.

Vũ trụ điện ảnh Marvel đã bắt đầu xây dựng từ năm 2008, cho đến nay sau 10 năm, Avengers: Infinity War đánh dấu là bộ phim thứ 19. Cuộc chiến Vô cực không chỉ mang đến kẻ thù đáng sợ bậc nhất - Thanos - mà còn gắn kết các siêu anh hùng từ Avengers, Guardians of the Galaxy cho đến Black Panther lại với nhau. Trước đó, đoạn trailer đầu tiên đã hé lộ màn gặp gỡ của Thor với các Vệ binh dải ngân hà lần đầu tiên.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa sẽ khởi chiếu, người hâm mộ vô cùng háo hức chờ đợi thêm 1 trailer chính thức được tung ra. Và mới đây, để đáp lại sự kỳ vọng ấy, hãng Marvel Studios đã tung ra trailer đầy đủ vào tối ngày 16/03 (theo giờ Việt Nam), tiết lộ rõ hơn về kẻ phản diện Thanos cùng kế hoạch quỷ dữ Mad Titan tấn công trái đất lẫn xứ sở Wakanda.

Đúng như mong đợi, trailer thứ 2 đã mang đến nhiều thước phim mới mẻ hơn, kèm theo đó là hàng loạt giả thuyết được đưa ra. Chúng ta đã được chứng kiến các Vệ binh đứng cạnh và chiến đấu cùng Iron Man, Doctor Strange và Spider-man - điều mà các fan đã chờ đợi trong nhiều năm qua. Mục tiêu của họ là bằng mọi giá bảo vệ hai viên đá Vô Cực - viên Thời Gian của Doctor Strange và viên Tâm Trí của người máy Vision.

Thanos hiện đang lùng kiếm khắp vũ trụ để thu thập đủ 6 viên đá Vô Cực. Một khi cả 6 viên được gắn lên găng tay của gã, Thanos sẽ có sức mạnh toàn năng, đủ để hủy diệt một nửa sinh mạng trong vũ trụ. Hiện, gã đã có hai viên đá màu xanh (từ thần sấm sét Thor và thần lừa bịp Loki) và màu tím, cùng cả một đoàn quân ngoài hành tinh để sẵn sàng đổ bộ Trái Đất.

Có rất nhiều chi tiết được ẩn chứa trong đoạn trailer này, bao gồm vũ khí mới của Thor và bộ giáp xịn mới toanh của Iron Man trong cuộc chiến. Captain America cùng sử dụng chiếc khiên mới do Shuri - thiên tài 16 tuổi tạo ra. Ngoài ra, khán giả cũng nhìn thấy Loki đứng cùng với Black Order. Một chi tiết gây chú ý với người xem chính là Captain America đã chống cự 1 mình với Thanos.

Avengers: Infinity War sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ 25/04/2018 và cũng là 1 trong những quốc gia đầu tiên chiếu sớm bom tấn điện ảnh này. Đầu năm vừa qua, Marvel đã có thành công vượt trội với bom tấn Black Panther. Bởi vậy, sự hào hứng của khán giả đối với Infinity War đang lớn hơn bao giờ hết. Hãy cùng theo dõi SAOstar để đọc thêm những bài viết phân tích chi tiết về trailer vừa tung ra nhé.

theo https://saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.