Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
"Át chủ bài" - BLACKPINK úp mở sắp trở lại, cứu vãn YG trước sóng gió bủa vậy

Trong concert tối ngày 15/6 vừa qua tại quê nhà của "bông hồng nước Úc" - Rosé, các cô nàng BLACKPINK vừa úp mở trở lại với những dự án mới trong thời gian tới. Cụ thể Jennie đã nói "Thông qua âm nhạc của chúng mình, hi vọng có thể lan tỏa đến nhiều người hơn nữa, vì có nhiều thứ hơn nữa sắp đến". Ai ai cũng tin vào lời nói của Jennie bởi cô nàng thường bật mí cho fan những thông tin chính xác.

Quả là một tin vui với fan hâm mộ, bởi ai cũng biết trước nay BLACKPINK comeback với số lượng nhỏ giọt, khoảng 1 năm một lần và chất lượng âm nhạc mỗi lần trở lại đều không thể bàn cãi, ra mắt là hit. Tuy nhiên, trong năm 2019 kế hoạch của BLACKPINK thay đổi rất nhiều và có thể năm nay sẽ comeback 2 lần/năm cùng dự án solo của Rosé.

Vừa qua YG tiếp tục trải qua biến cố lớn, chủ tịch Yang Hyun Suk từ chức và rời khỏi YG Entertainment, rời bỏ đứa con của mình sau 23 năm cống hiến, cùng với những bê bối về chất cấm trước đó của các nghệ sĩ công ty cổ phiếu YG lao dốc không phanh.

Có thể chính vì điều này mà YG sẽ cho BLACKPINK comeback sớm hơn dự kiến cũng có thể trước phần solo của Rosé, vì BLACKPINK được xem là "át chủ bài" của công ty lúc này, chỉ có BLACKPINK mới có thể kéo lại phần nào những cổ phiếu đã giảm thảm hại của công ty.

Thế nhưng BLACKPINK vừa trở lại với Kill This Love vào ngày 5/4 vừa qua, "cơn sốt" ấy còn chưa hết hot. Bên cạnh đó lịch làm việc dày đặc của các cô gái khiến fan xót xa khi hiện tại là "trụ cột" chính sau chuỗi scandal của YG.

 

Tuy nhiên điều quan trọng mà ai cũng lo lắng chính là, YG đang rơi vào làn sóng tẩy chay của Knet nên có thể BLACKPINK sẽ chịu hết những hậu quả khó lường khi comeback, cùng với đó là sự rời đi của bố "Yang" không còn một vị chủ tịch nghe từng giai điệu, xem từng vũ đạo để chỉnh sửa, nên fan lo sợ BLACKPINK khó vượt qua các bài hit trước đó.

 

 

Theo yan.thethaovanhoa.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.