Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Assassin’s Creed’ hé lộ những phân cảnh mãn nhãn đầu tiên

Trailer đầu tiên của bom tấn dựa trên nguyên tác trò chơi cùng tên được người hâm mộ đánh giá cao nhờ sự trung thành tuyệt đối với nguyên tác.

Qua đoạn phim quảng cáo đầu tiên dài hơn một phút, bộ phim Assassin’s Creed khiến công chúng, đặc biệt là giới game thủ, cảm thấy phấn khích bởi hàng loạt những hình ảnh dữ dội và trung thành với nguyên tác.

Dựa trên loạt trò chơi nổi tiếng cùng tên của hãng Ubisoft, tác phẩm điện ảnh bom tấn lấy nhân vật chính là Callum Lynch (Michael Fassbender). Anh tỉnh dậy sau một cơn mê và không hề biết chuyện gì đã xảy ra với bản thân.

Nữ tiến sĩ do Marion Cotillard thể hiện bình thản giải thích với Lynch rằng anh đã bị xử tử từ 24 tiếng trước và không còn ai biết đến sự tồn tại của anh. Giờ, nhân vật chính trở thành đối tượng của thí nghiệm sinh học đáng sợ, nhằm truy hồi ký ức của tổ tiên anh từ cách đây 500 năm.

‘Assassin’s Creed’ he lo nhung phan canh man nhan dau tien hinh anh 1
Callum Lynch trở về quá khứ và biết được mình là hậu duệ của sát thủ Aguilar. Các fan của Assassin's Creed có thể tạm yên tâm khi đoạn trailer đầu tiên cho thấy bộ phim dường như sẽ rất trung thành với nguyên tác. Ảnh: Fox

Từ đó, Callum Lynch trở về bối cảnh loạn lạc của đất nước Tây Ban Nha đầy nhiễu nhương cách đây một nửa thiên niên kỷ. Hóa ra, Lynch chính là hậu duệ của sát thủ tinh nhuệ Aguilar. Rèn luyện kỹ năng trong thế giới thật, nhân vật trở về quá khứ trong thế giới ảo bằng hai thanh đoản kiếm, với nhiệm vụ thiết lập lại trật tự thế giới.

Assassin’s Creed là một trong những bom tấn dựa trên trò chơi của điện ảnh Hollywood trong năm 2016, bên cạnh The Angry Birds Movie Warcraft.

 Với mong muốn biến đây trở thành thương hiệu điện ảnh mới, 20th Century Fox cùng Ubisoft đã rót cho dự án tới gần 200 triệu USD. Số tiền khổng lồ phần nào được thể hiện qua những phân cảnh hoành tráng trên nền nhạc ca khúc I am a God của Kanye West trong trailer đầu tiên của bộ phim.

Đứng sau dự án bom tấn là đạo diễn Justin Kurzel, cùng hai ngôi sao Michael Fassbender và Marion Cotillard. Họ cũng chính là những cái tên từng cùng nhau tham gia Macbeth (2015) - bộ phim chuyển thể từ nguyên tác của Willliam Shakespeare được đánh giá cao hồi cuối năm ngoái.

Tại Việt Nam, Assassin’s Creed dự kiến khởi chiếu từ ngày 23/12.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.