Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Apink mơ ước thành SNSD thế hệ mới

Với danh hiệu “nhóm nhạc nữ quốc dân”, SNSD là một trong những nhóm nhạc thần tượng nữ thành công nhất của Kpop. Sức ảnh hưởng của SNSD lớn tới mức, hầu như tân binh nữ nào trình làng cũng bị đặt lên bàn cân. Làng nhạc Hàn cũng như người hâm mộ Kpop đều đang đứng trước tham vọng tìm kiếm một “SNSD thế hệ mới” khi nhóm nhạc nhà SM đã hoạt động được hơn 7 năm.

Trong số đó, Apink luôn là cái tên được nhắc tới nhiều nhất. Xuất hiện trên chương trình Cool FM của đài SBS hôm 23/12, Apink không hề ngần ngại chọn SNSD là nguồn cảm hứng của mình.  

SNSD là thần tượng của nhiều nhóm nhạc nữ.
SNSD là thần tượng của nhiều nhóm nhạc nữ.

Trước câu hỏi “Nhóm muốn giống thần tượng nữ nào nhất?”, Apink cho biết: “Chúng tôi đã nói về tiền bối SNSD rất nhiều kể từ khi ra mắt. Họ đã đứng trên vô số sân khấu, tham gia các hoạt động quốc tế, và có nhiều kinh nghiệm mà bản thân Apink chưa thể có. Chúng tôi mong sao mình có thể học tập từ các chị. Chúng tôi thực sự là fan trung thành của SNSD”.

Naeun bổ sung: “Không chỉ chúng tôi muốn được giống như SNSD, mà nhóm nhạc nữ nào cũng vậy. Khi là thực tập sinh, chúng tôi cũng luyện tập với bài hát của SNSD”. Về thần tượng nam, Apink chọn g.o.d và Shinhwa.

Trình làng từ năm 2011, Apink đang có vị trí nổi bật trong số nhóm nhạc nữ thế hệ mới, được kỳ vọng tiếp nối thời kỳ của SNSD, Wonder Girls, 2NE1... Trong năm 2014, nhóm gây ấn tượng qua 2 hit Mr. ChuLUV, ra mắt tại Nhật Bản bằng hình tượng trong sáng, dễ thương. Tuy nhiên, nhóm nhạc của A Cube Entertainment cũng vấp phải chỉ trích do nhiều nghi án bắt chước phong cách, thời trang của SNSD. 

Nhóm Apink.
 
Nhóm Apink.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.