Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Apink khoe ảnh, gia nhập cuộc chiến mùa hè

Ca khúc chủ đề theo phong cách vừa ngây thơ, vừa mạnh mẽ, hứa hẹn là sản phẩm hoàn hảo của nhóm.

Nhóm nhạc nữ của A Cube Entertainment là một trong những gương mặt sáng giá
Nhóm nhạc nữ của A Cube Entertainment là một trong những gương mặt sáng giá sẽ đổ bộ sàn đấu Kpop mùa hè này. Mới đây,  Apink đã chính thức xác nhận phát hành album Pink Memory vào ngày 16/7.
Đi kèm với tuyên bố tái xuất, nhóm khoe ảnh chụp 6 thành viên ngồi bên nhau ngắm
Đi kèm với tuyên bố tái xuất, nhóm khoe ảnh chụp 6 thành viên ngồi bên nhau trên bãi biển. Chủ đề biển có vẻ là sự lựa chọn tối ưu của các nhóm nhạc nữ ra mắt sản phẩm vào mùa hè, như SNSD hay Apink.
Ngày 3/7, Apink tiếp tục chiêu đãi fan những hình ảnh mới nhất trích từ album.
Ngày 3/7, Apink tiếp tục chiêu đãi fan những hình ảnh quảng bá mới nhất cho Pink Memory. Ngoài ảnh chụp chung, từng thành viên có cơ hội khoe nét đẹp khỏe khoắn, đáng yêu trong ảnh cá nhân.
Công ty quản lý bật mí, ca khúc chủ đề sẽ thuộc dạng dễ nghe,
Công ty quản lý bật mí, ca khúc chủ đề sẽ thuộc dạng dễ nghe, phù hợp với thị hiếu chung. Bài hát kết hợp giữa phong cách ngây thơ quen thuộc của Apink và không khí sôi động, mạnh mẽ của mùa hè. "Đây sẽ là album hoàn hảo ở mọi khía cạnh", công ty hứa hẹn.
Giữa làn sóng sexy hóa của nghệ sĩ nữ Kpop, Apink vẫn khá trung thành với hình tượng nữ tính, trong sáng. So với
Giữa làn sóng sexy hóa của nghệ sĩ nữ Kpop, Apink vẫn khá trung thành với hình tượng nữ tính, trong sáng. So với các ca khúc trước như NoNoNo, Mr.Chu hay Luv, Pink Memory có thể là bước đột phá, nhưng không quá sốc của Apink. 
Các cô gái
Pink Memory là sản phẩm mới nhất của Apink tại Hàn kể từ ca khúc Luv phát hành cuối năm 2014. Trong những tháng đầu năm nay, nhóm tấn công mạnh mẽ vào thị trường Nhật bằng đĩa đơn Mr. Chu Luv
Từng được đặt nhiều kỳ vọng về khả năng thừa kế danh hiệu
Apink sẽ phải cạnh tranh với hàng loạt đối thủ mạnh như SISTAR, Big Bang, GOT7, Girl's Day... SNSD, nhóm nhạc đàn chị nổi tiếng mà Apink thường được so sánh về khả năng kế vị, cũng trình làng sản phẩm mới trong tháng 7. 
Dù còn gây nhiều tranh cãi xoay quanh khả năng trở thành
Dù còn gây nhiều tranh cãi xoay quanh khả năng trở thành "nhóm nhạc nữ quốc dân" thế hệ mới, các cô gái xinh đẹp vẫn chăm chỉ rèn luyện, ra mắt ca khúc mới đều đặn, trung thành với phong cách riêng. Apink đang từng bước khẳng định vị trí trong lòng fan Kpop.
Eunji - giọng ca chính -  là yếu tố
 
Eunji - giọng ca chính - là yếu tố góp thêm sức mạnh không nhỏ cho Apink. Gần đây, thực lực vượt qua mác thần tượng của Eunji càng được khẳng định khi cô tham gia cuộc thi hát giấu mặt nổi tiếng King of Masked Singer của đài MBC. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.