Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
APAN 2016: 'Hậu duệ mặt trời' thắng lớn, Song Joong Ki gây tranh cãi khi nhận Daesang
Lễ trao giải APAN Star 2016 đã xướng danh chàng 'đại úy Shi Jin' cho danh hiệu cao quý nhất là Daesang. Quyết định này của hội đồng chấm giải vấp phải nhiều phản đối.

Giải thưởng thường niên APAN Star 2016 đã được diễn ra tại tòa nhà MBC, Seoul, Hàn Quốc đêm 2/10. Lễ trao giải quy tụ nhiều ngôi sao giải trí nổi tiếng. 

apan-2016-hau-due-mat-troi-thang-lon-song-joong-ki-gay-tranh-cai-khi-nhan-daesang

Hậu duệ mặt trời được vinh danh là Drama của năm. Đây là chiến thắng không bất ngờ vì bộ phim liên tục đạt rating kỷ lục, tạo nên cơn sốt trên toàn châu Á. Ekip làm phim còn gặt hái nhiều giải thưởng quan trọng khác như: Cặp đôi đẹp nhất cho Song Joong Ki và Song Hye Kyo, Nam phụ xuất sắc cho Jin Goo và Nữ phụ xuất sắc cho Kim Ji Won. 

apan-2016-hau-due-mat-troi-thang-lon-song-joong-ki-gay-tranh-cai-khi-nhan-daesang-1

Riêng Song Joong Ki đã vinh dự giành giải thưởng cao nhất của APAN là Daesang (Giải thưởng lớn). Đây là giải Daesang đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên. Bên cạnh những lời chúc mừng của người hâm mộ, có không ít bình luận trái chiều quanh giải Daesang của Song Joong Ki. Nhiều khán giả cho rằng, vai Yoo Shi Jin tuy nổi tiếng nhưng chưa thể xuất sắc bằng vai Lee Jae Han của Jo Jin Woong trong Signal. Trước khi APAN diễn ra, công chúng phỏng đoán Daesang năm nay thuộc về nam diễn viên họ Jo. 

apan-2016-hau-due-mat-troi-thang-lon-song-joong-ki-gay-tranh-cai-khi-nhan-daesang-2

Signal là một drama "bom tấn" của màn ảnh nhỏ xứ kim chi năm 2016. Câu chuyện về 2 thám tử sống lệch thời gian, không gian đã gây rúng động ngay khi mới lên sóng. Signal đoạt giải thưởng Biên kịch xuất sắc nhất, riêng nam diễn viên Jo Jin Woong giành danh hiệu Nam diễn viên hàng đầu tại APAN 2016.

apan-2016-hau-due-mat-troi-thang-lon-song-joong-ki-gay-tranh-cai-khi-nhan-daesang-3

Một trường hợp gây tranh cãi nữa tại APAN năm nay là giải thưởng của Han Hyo Joo. Trở lại màn ảnh nhỏ sau 6 năm vắng bóng, "mỹ nhân cười đẹp" đã chiến thắng hạnh mục Nữ diễn viên hàng đầu cho vai Oh Yeon Joo trong W. Tuy nhiên theo nhiều khán giả, sự thể hiện của Han Hyo Joo chưa thật sự thuyết phục. Tại thời điểm lên sóng, có không ít ý kiên bình luận đã tranh cãi về diễn xuất của nữ diễn viên. Theo người xem, diễn viên Kim Hye Soo của Signal xứng đáng với danh hiệu này hơn. 

apan-2016-hau-due-mat-troi-thang-lon-song-joong-ki-gay-tranh-cai-khi-nhan-daesang-4

Cặp đôi "Thế tử" Park Bo Gum và "tiểu thái giám" Kim Yoo Jung đều được xướng tên cho hạng mục Diễn viên đang lên xuất sắc. Bo Gum dành chiến thắng cho vai diễn trong Reply 1988 còn Yoo Jung cho vai Ra On trong Mây họa ánh trăng. 

apan-2016-hau-due-mat-troi-thang-lon-song-joong-ki-gay-tranh-cai-khi-nhan-daesang-5

Tài từ Lee Byung Hun được vinh danh là Ngôi sao toàn cầu. Anh vừa xuất hiện trong bom tấn miền viễn Tây Bảy tay súng huyền thoại cùng loạt sao đình đám Hollywood.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.