Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Aom Sushar chính là minh chứng cho thấy: Kiểu tóc xấu cũng không đáng nói, quan trọng là bạn cần tìm thợ chỉnh ảnh có tâm

Ảnh do cánh phóng viên ghi lại thì bị chê nhan sắc xuống dốc, vậy nhưng trong loạt ảnh tự đăng thì Aom Sushar vẫn xinh đẹp ngời ngời.

Mới đây, cô nàng Aom Sushar vừa gây bão mạng xã hội với loạt ảnh mới trong buổi khai máy bộ phim Sam Sam Đến Đây Ăn Nào phiên bản Thái. Vốn là được biết đến với nhan sắc xinh đẹp trong trẻo tựa nữ thần, thế nhưng trong lần xuất hiện này, Aom Sushar lại có phần khác lạ, dừ đi ít nhiều.

Ngay lập tức nhiều người cho rằng chính kiểu tóc mái cứng đơ đã khiến nhan sắc của cô xuống điểm. Tuy nhiên lỗi không hẳn là do kiểu tóc mà còn do thợ chụp ảnh không có tâm. Không tin thì bạn hãy nhìn vào sự chênh lệch giữa ảnh bị chụp và ảnh tự đăng của Aom Sushar trên mạng xã hội. Cùng để một kiểu tóc, ảnh do cánh phóng viên ghi lại thì bị dìm tơi tả nhưng ảnh do cô nàng tự đăng thì vẫn xinh đẹp bất chấp.

Aom Sushar chính là minh chứng cho thấy: Kiểu tóc xấu cũng không đáng nói, quan trọng là bạn cần tìm thợ chỉnh ảnh có tâm - Ảnh 1.

Vừa dự buổi khai máy Sam Sam Đến Đây Ăn Nào, Aom Sushar đã khiến dân tình bất ngờ vì nhan sắc xuống dốc.

Aom Sushar chính là minh chứng cho thấy: Kiểu tóc xấu cũng không đáng nói, quan trọng là bạn cần tìm thợ chỉnh ảnh có tâm - Ảnh 2.

Gương mặt bầu bĩnh, phần mái cứng đơ khiến cô dừ đi khá nhiều, thậm chí còn già hơn cả nam chính – “Đại Boss” Push Puttichai.

Aom Sushar chính là minh chứng cho thấy: Kiểu tóc xấu cũng không đáng nói, quan trọng là bạn cần tìm thợ chỉnh ảnh có tâm - Ảnh 3.

Thế nhưng trong bức hình tự đăng tải trên mạng xã hội, thợ chụp ảnh đã lựa được góc chụp xuất sắc tôn lên vẻ nhỏ nhắn, đáng yêu như một cô nàng búp bê của Aom Sushar.

Aom Sushar chính là minh chứng cho thấy: Kiểu tóc xấu cũng không đáng nói, quan trọng là bạn cần tìm thợ chỉnh ảnh có tâm - Ảnh 4.

Trong bức ảnh đăng tải cùng ngày trên mạng xã hội, cùng để một kiểu tóc nhưng Aom Sushar vẫn xinh đẹp và thần thái ngời ngời.

Aom Sushar chính là minh chứng cho thấy: Kiểu tóc xấu cũng không đáng nói, quan trọng là bạn cần tìm thợ chỉnh ảnh có tâm - Ảnh 5.

Rõ ràng kiểu tóc xấu chỉ là một phần lý do khiến Aom mất điểm, ảnh chụp vội của cánh phóng viên tại sự kiện khiến cô không thể đạt đến đỉnh cao nhan sắc như trong ảnh tự đăng.

Aom từng bao lần để kiểu tóc mái thưa và búi cao gọn gàng, chỉ cần khéo căn chỉnh góc mặt và ánh sáng một chút là cô đã có những bức ảnh xuất thần khiến dân tình trầm trồ

 

 

Theo afamily

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.