Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Áo phông, quần jeans, dép lê... đồ đi chơi mà diện đi làm vẫn đẹp, thanh lịch miễn chê!

F5 lại tủ đồ công sở trẻ trung hơn với những món đồ vốn chỉ để dạo phố như áo phông, giày bệt...

Nếu như trang phục công sở thường ngày với sơ mi, quần âu và chân váy bút chì đã làm bạn chán đến tận cổ, vậy thì tại sao bạn không thử F5 lại tủ đồ công sở của mình bằng những trang phục đời thường nhỉ? Chắc chắn, bạn sẽ thấy bất ngờ bởi những món đồ tưởng chừng như chỉ hợp để đi chơi, đi dạo phố lại hoàn toàn có thể biến bạn thành một quý cô thanh lịch, duyên dáng nơi sở làm.

1. Áo phông

Chẳng ai nói bạn không thể mặc áo phông tới nơi làm việc. Chỉ là bạn quá e dè trước vẻ trẻ trung, phóng khoáng của chúng mà thôi. Hãy kết hợp áo phông với chân váy bút chì, quần jeans ôm sát hay quần âu, vậy là bạn đã có một vẻ ngoài rất công sở với áo phông rồi đấy. Để làm tăng thêm vẻ lịch sự nơi công sở, bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo phông trơn màu hoặc áo phông mang họa tiết nhẹ nhàng, hài hòa.

2. Áo ba lỗ

Nhiều người vội vàng gạch áo ba lỗ ra khỏi những trang phục có thể diện tới công sở, nhưng đây hoàn toàn là một quyết định sai lầm! Bạn có thể kết hợp áo ba lỗ với jeans và mọi món đồ công sở khác. Chúng sẽ tạo nên vẻ tự tin, sành điệu mà vẫn rất gọn gàng, thanh lịch nơi công sở. Cũng giống như áo phông, bạn nên chọn kiểu áo ba lỗ kiểu dáng ôm, chất liệu dày dặn để hợp hơn với môi trường nghiêm túc nơi làm việc.

3. Váy/ áo hai dây

Nếun hư bạn nghĩ những thiết kế váy áo hai dây chẳng thể nào phug hợp với chốn văn phòng chỉn chu, thì bạn đã nhầm to rồi đấy. Váy áo hai dây vẫn có thể đồng hành cũng nàng công sở, trở thành một mảnh ghép cực kỳ duyên dáng khi được mix cùng áo phông, sơmi tạo nên những set layer nhẹ nhàng tinh tế.

5. Quần jeans rách

Quần jeans rách vẫn là một xu hướng được phái đẹp vô cùng ưa chuộng, và đừng vội chỉ vì sự phá cách bịu bặm của nó mà bạn thẳng thừng từ chối nó cho trang phục công sở nhé. Chỉ cần bạn chú ý một chút khi chọn áo đi kèm với nó, ví dụ sơmi đứng dáng, áo blouser mềm mại... kết hợp cùng tất cả những thiết ké kín đáo, thanh lịch là bạn đã có thể vô tư diện quần jeans rách tới công sở mà vẫn vô cùng trẻ trung, thanh lịch và năng động rồi.

6. Giày/dép bệt

Rất nhiều cô nàng công sở đóng khung phong cách của mình với những đôi giày cao gót, chỉ bởi vì họ nghĩ, giày/dép bệt thật đơn giản, nhìn như đang đi dạo, đi vào phòng tập gym vậy. Tuy thế, giày/dép bệt vẫn là giải pháp hàng đầu với những chị em không thể xỏ chân vào đôi cao gót. Không những vậy, chúng rất dễ thương, nữ tính và hoàn toàn có thể kết hợp được với nhiều bộ đồ công sở khác nhau.

Theo Tri thức trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.