Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Áo dài in hoa 'nhìn là yêu' dành cho phù dâu nhí

Sự góp mặt của những bé phù dâu đáng yêu sẽ khiến đám cưới trở nên thú vị.

 
[Caption]Không chỉ thực hiện những nhiệm vụ nhỏ như mang nhẫn, tung hoa, nâng váy... phù dâu nhí còn tượng trưng cho sự hạnh phúc và mong muốn tổ ấm nhỏ bé của đôi uyên ương sớm rộn rã tiếng cười trẻ thơ. Thay vì những bộ váy voan bồng bềnh hay váy ballet quen thuộc, uyên ương có thể thêm dấu ấn và màu sắc cho bữa tiệc với phong cách thời trang đặc biệt dành cho các bé.

Không chỉ thực hiện những nhiệm vụ nhỏ như mang nhẫn, tung hoa, nâng váy... phù dâu nhí còn tượng trưng cho sự hạnh phúc và mong muốn tổ ấm nhỏ bé của đôi uyên ương sớm rộn rã tiếng cười trẻ thơ. 

[Caption] Thay vì những bộ váy voan bồng bềnh hay váy ballet quen thuộc, uyên ương có thể thêm dấu ấn và màu sắc cho bữa tiệc với phong cách thời trang đặc biệt dành cho các bé.

Thay vì những bộ váy voan bồng bềnh hay váy ballet quen thuộc, uyên ương có thể thêm dấu ấn và màu sắc cho bữa tiệc với tà áo dài truyền thống.

ao-dai-in-hoa-nhin-la-yeu-danh-cho-phu-dau-nhi-2

Chất liệu lụa nhẹ nhàng không tạo cảm giác nặng nề khi mặc, và các bé có thể thoải mái, tự do khi hoạt động.

ao-dai-in-hoa-nhin-la-yeu-danh-cho-phu-dau-nhi-3

Để tạo điểm nhấn, bộ áo dài được in thêm hoạ tiết nhí dễ thương. Màu sắc dành cho phù dâu nhí là những gam màu tươi sáng như trắng, kem, hồng, vàng...

ao-dai-in-hoa-nhin-la-yeu-danh-cho-phu-dau-nhi-4

Bên cạnh váy áo, bạn cũng nên chú ý đến việc chuẩn bị giày dép, phụ kiện cho các "thiên thần nhỏ". Các loại hoa cài tóc, băng đô hoa sẽ tôn lên vẻ trong sáng, đáng yêu của các bé.

ao-dai-in-hoa-nhin-la-yeu-danh-cho-phu-dau-nhi-5

Những cô bé phù dâu nhí nhảnh, dễ thương sẽ thu hút sự chú ý của quan khách khi làm nhiệm vụ tung hoa và dẫn lối cho cô dâu trên lễ đường.

ao-dai-in-hoa-nhin-la-yeu-danh-cho-phu-dau-nhi-6
ao-dai-in-hoa-nhin-la-yeu-danh-cho-phu-dau-nhi-7

Khi thời tiết lạnh hơn, những chiếc áo khoác bằng chất liệu dạ sẽ là lựa chọn phù hợp cho dàn phù dâu nhí.

ao-dai-in-hoa-nhin-la-yeu-danh-cho-phu-dau-nhi-8

Để kiểu áo này không quá già dặn với những em nhỏ, cô dâu có thể phối thêm các phụ kiện như nơ, viền cổ hay những chiếc cúc áo nhiều màu sắc dễ thương.

ao-dai-in-hoa-nhin-la-yeu-danh-cho-phu-dau-nhi-9
ao-dai-in-hoa-nhin-la-yeu-danh-cho-phu-dau-nhi-10

Giày búp bê công chúa với những gam màu "dễ tính" như đen, nude, trắng, hồng sẽ phù hợp với hầu hết các bộ váy.

ao-dai-in-hoa-nhin-la-yeu-danh-cho-phu-dau-nhi-11

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhà thiết kế Dương Nguyễn, chuyên gia trang điểm Dũng Nguyễn, làm tóc Hà Nguyễn, model: bé Tuệ Nhi và Hương Giang.

Photo: Phạm Việt Dũng Dz

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.