Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Áo dài của Phương Nga vào top 10 trang phục truyền thống Miss Grand

 Danh sách 10 trang phục truyền thống được bình chọn nhiều nhất ở Hoa hậu Hòa bình Quốc tế gồm áo dài của đại diện Việt Nam, bộ cánh của ứng viên Ấn Độ, Philippines...

Ao dai cua Phuong Nga vao top 10 trang phuc truyen thong Miss Grand hinh anh 1
Vòng thi trang phục truyền thống của Hoa hậu Hòa bình diễn ra hôm 12/10 tại Myanmar. Sau 5 ngày bình chọn, ban tổ chức công bố 10 bộ cánh có điểm số cao nhất và chắc chắn góp mặt trong top 20 (10 bộ còn lại do giám khảo chấm). Được khán giả ủng hộ nhiều hơn cả là trang phục của Hoa hậu Campuchia Dy Lika, 20 tuổi. Một trong những điểm gây chú ý của trang phục này là bộ phụ kiện rất cầu kỳ. 
Ao dai cua Phuong Nga vao top 10 trang phuc truyen thong Miss Grand hinh anh 2
Áo dài “Ngũ Phụng Tề Phi” của Á hậu Phương Nga được bình chọn ở vị trí thứ hai. Trang phục có tông chủ đạo là màu vàng cung đình, với chất liệu gấm kết hợp với lụa truyền thống, mang ý tưởng về hình tượng Ngũ Phụng và pháp lam Huế. Trong đêm thi trước đó, Phương Nga có màn trình diễn tự tin, catwalk uyển chuyển trên sân khấu. 
Ao dai cua Phuong Nga vao top 10 trang phuc truyen thong Miss Grand hinh anh 3
Trang phục truyền thống gây chú ý của Hoa hậu Hòa bình Haiti Valérie Alcide. Cô dùng tay xoay chân váy để khoe khéo họa tiết hoa lá rực rỡ. 
Ao dai cua Phuong Nga vao top 10 trang phuc truyen thong Miss Grand hinh anh 4
Thông thường, ở hầu hết cuộc thi sắc đẹp quốc tế, các thí sinh châu Á luôn chiếm tỷ lệ bầu chọn trên mạng cao hơn những khu vực khác. Trong ảnh là hoa hậu của đất nước vạn đảo Indonesia với bộ cánh lấy ý tưởng từ biển cả, đeo cánh đính kết san hô màu sắc. 
Ao dai cua Phuong Nga vao top 10 trang phuc truyen thong Miss Grand hinh anh 5
Trang phục truyền thống của thí sinh Mexico với tông màu xanh chủ đạo. 
Ao dai cua Phuong Nga vao top 10 trang phuc truyen thong Miss Grand hinh anh 6
Hoa hậu Hòa bình Paraguay Clara Sosa được đánh giá là một trong những ứng viên tiềm năng ngay từ đầu cuộc thi. Cô là người mẫu, dẫn chương trình kiêm đầu bếp chuyên nghiệp. 
Ao dai cua Phuong Nga vao top 10 trang phuc truyen thong Miss Grand hinh anh 7
Trang phục dự thi của Hoa hậu Peru được thiết kế cầu kỳ nhưng vẫn gợi cảm, giúp Andrea Moberg khoe khéo vóc dáng trên sân khấu. 
Ao dai cua Phuong Nga vao top 10 trang phuc truyen thong Miss Grand hinh anh 8
So với những thí sinh khác, trang phục truyền thống của Hoa hậu Philippines khá đơn giản, không cồng kềnh, nặng nề. Điểm nhấn của chiếc váy là phần tay áo gắn lớp rèm lấp lánh. 
Ao dai cua Phuong Nga vao top 10 trang phuc truyen thong Miss Grand hinh anh 9
Ở đêm thi trang phục dân tộc, Meenakshi Chaudhary là một trong những thí sinh được cổ vũ nhiệt tình nhất . Người đẹp Ấn Độ được nhận xét đẹp như nữ thần khi xuất hiện với bộ cánh đẹp mắt, ấn tượng. 
Ao dai cua Phuong Nga vao top 10 trang phuc truyen thong Miss Grand hinh anh 10
Cô gái cuối cùng có mặt trong top 10 bình chọn là hoa hậu nước chủ nhà Myanmar. Những họa tiết trên trang phục cũng như phụ kiện cầu kỳ khiến khán giả dễ dàng liên tưởng đến những lễ hội đặc sắc ở Myanmar như lễ hội trăng tròn Waso, lễ hội hoa đăng, khinh khí cầu. 

 

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.