Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Áo cổ lọ và 4 phong cách mix đồ quyến rũ cho nàng công sở

Áo cổ lọ được đánh giá là style thời trang bình dị, nhưng điều đó không có nghĩa là nó không thể giúp bạn tỏa sáng. Hiểu rõ về lợi thế của áo cổ lọ, kết hợp đúng cách cùng trang phục sẽ giúp bạn tỏa sáng khi ra phố.

 
 

Đơn giản và trẻ trung






 
Áo cổ là item hoàn hảo để “kết thân” cùng phong cách layer. Tạo layer với áo cổ lọ rất đơn giản nhưng hiệu quả đạt được lại rất tuyệt vời.

Để tạo layer, bạn nên chọn kiểu áo cổ lọ sử dụng chất liệu không quá dày trong thiết kế. Kiểu áo len dệt kim hay làm từ chất liệu cotton sẽ là style hoàn hảo để tạo layer. Với phong cách mix đồ đơn giản và trẻ trung, bạn nên kết hợp áo cổ lọ cùng skinny jean/legging, boot cổ lửng và áo khoác trùm hông. Với áo khoác, bạn có thể chọn nhiều kiểu để tạo layer, áo có tay hay không tay, áo dạ hay áo phao đều vẫn sẽ tạo nên cái nhìn hoàn hảo cho set đồ.

Duyên dáng và ấm áp








Không sự kết hợp nào mang lại cái nhìn sang trọng và duyên dáng trong ngày lạnh bằng bộ đôi áo cổ lọ và chân váy bút chì/quần tây. Một chiếc áo len cổ lọ kết hợp cùng chân váy bút chì hay quần tây đều sẽ mang đến cái nhìn cuốn hút cho chủ nhân. Tuy nhiên, với những món đồ khá lành tính này, bạn nên tạo điểm nhấn cho set đồ bằng phụ kiện có được sự nổi bật. Một chiếc khăn e ấp nơi bờ vai, một chiếc túi màu sáng hay trang sức điệu đà sẽ giúp bạn trở thành quý cô duyên dáng. Nếu bạn đang trong những ngày đông “tê tái”, một chiếc áo khoác nổi bật không chỉ giúp bạn giữ ấm mà mang lại cái nhìn phong cách.

Cá tính và nổi bật






 
Đôi khi, áo cổ lọ bị coi là item nhạt nhòa, đơn điệu và không phải là món đồ được nàng cá tính yêu thích. Nhưng, phong cách mix đồ này sẽ giúp bạn có cái nhìn mới về áo cổ lọ và là sự gợi ý hoàn hảo để trở nên nổi bật, cá tính chốn đông người. Hãy bắt đầu với áo cổ lọ kết hợp cùng quần ống ôm. Sau đó là jacket da và boot cổ lửng hoặc ankle boot. Mắt kính thời trang, túi xách nổi bật và khăn len hoạt tiết là những món phụ kiện giúp bạn hoàn thiện set đồ cá tính và nổi bật.

Nữ tính và quyến rũ








 

Sự kết hợp giữa áo cổ lọ và kiểu váy xòe sẽ mang đến cái nhìn nữ tính và quyến rũ cho chủ nhân. Một chiếc váy điệu đà kết hợp cùng legging và boots hay giày cao gót sẽ giúp bạn có vẻ ngoài hoàn hảo trong những ngày lạnh. Với những ngày đại hàn, bạn có thể khoác thêm một chiếc cape coat hay trend coat để giữ ấm. Ở phong cách mix đồ này, bạn không nên quá lạm dụng phụ kiện, trang sức và cũng chỉ nên trang điểm nhẹ nhàng để tránh tình trạng rối mắt, do trang phục thân dưới đã nổi bật.

 

Theo tintuconline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.