Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Anti-fan rủa Suzy chết vì ghen tỵ

Người phụ nữ liên tục cầu cho nữ ca sĩ trẻ chết vì tai nạn giao thông.

Suzy (miss A) là nạn nhân mới nhất của anti fan, những người căm ghét và chuyên tấn công, sỉ nhục ngôi sao. Vụ việc thu hút sự chú ý từ công chúng lẫn giới truyền thông Hàn từ tháng 11. Thậm chí, chương trình Midnight TV Entertainment của đài SBS còn bình luận trường hợp của Suzy.

Trước đó, một cư dân mạng liên tục để lại lời nhắn ác ý ở phần bình luận trên trang Twitter của nữ ca sĩ. Những thông điệp nguyền rủa nặng nề như “Cô thật kinh tởm, tôi mong cô chết quách đi vì tai nạn giao thông”, hay “Tôi cầu cho cô bị đá khỏi ngành giải trí” được lặp đi lặp lại.

Suzy là một trong những vẻ đẹp
Suzy là một trong những vẻ đẹp "nữ thần" của làng giải trí Hàn.

Đến ngày 9/11, chính Suzy bất ngờ đáp trả lại dưới câu bình luận của anti fan: “Chắc bạn mong tôi chết lắm”. Công ty quản lý JYP Entertainment đã nộp đơn yêu cầu cảnh sát điều tra và kiện ra tòa vào hôm 13/11.

Theo MyDaily, đầu tháng 12, cảnh sát đã tìm ra cư dân mạng giấu mặt. Người phụ nữ này thú nhận động cơ của mình: “Vì chồng tôi vô cùng thích Suzy, nên tôi ghen tị quá và viết những dòng đó”. Công ty JYP cho biết sẽ không nhân nhượng trong vụ kiện để bảo vệ nghệ sĩ khỏi những trường hợp xúc phạm tương tự.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.